Search
Close this search box.
ตั้งคกก.วิสามัญงบกทม. ปี 68



ณ ห้องบางกอก อาคารไอราวัตพัฒนา กทม.2 ดินแดง : (1 ส.ค. 67) ในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร สมัยสามัญสมัยที่สาม ครั้งที่5 สภากรุงเทพมหานครได้มีมติแต่งตั้งคณะกรรมการวิสามัญร่างข้อบัญญัติรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ทั้งสิ้น 37 คนและให้พิจารณาร่างข้อบัญญัติงบประมาณให้แล้วเสร็จภายใน 45 วัน นับตั้งแต่วันที่สภาฯ ได้พิจารณารับร่างข้อบัญญัติ
.
ที่ประชุมคณะวิสามัญฯ มีมติให้นางกนกนุช กลิ่นสังข์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตดอนเมือง เป็นประธานกรรมการ นายสารัช ม่วงศิริ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตบางขุนเทียน เป็นรองประธานกรรมการ คนที่หนึ่ง นายพุทธิพัชร์ ธันยาธรรมนนท์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตยานนาวา เป็นรองประธานกรรมการ คนที่สอง นายพีรพล กนกวลัย สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตพญาไท เป็นรองประธานกรรมการ คนที่สาม นางสาววิลาวัลย์ ธรรมชาติ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นรองประธานกรรมการ คนที่สี่ นางสาวปิยะวรรณ จระกา สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตสวนหลวง เป็นเลขานุการคณะคณะกรรมการวิสามัญฯ
.
ทั้งนี้คณะกรรมการวิสามัญฯ ให้หน่วยงานของกรุงเทพมหานครเข้าชี้แจงเหตุผลความจำเป็นในการใช้งบประมาณแต่ละรายการในการประชุมครั้งต่อไป
——————————

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200