Flag
Search
Close this search box.
ศูนย์พัฒนาเด็กกทม.ร่วมแลกเปลี่ยนแนวทางดำเนินงานด้านดูแลเด็กเล็กในพื้นที่ กทม.


.
(18 เม.ย. 2567) นายวิรัตน์ มีนชัยนันท์ ประธานสภากรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ให้การต้อนรับนางสาวผุสดี พรหมายน รองผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม
และครูผู้ดูแลเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กกรุงเทพมหานคร จำนวน 100 คน จาก 50 เขต ในกิจกรรมการเยี่ยมชมสภากรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 3 ณ ห้องประชุมสภากรุงเทพมหานคร อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง
.
“ในช่วงที่ผ่านมาครูผู้ดูแลเด็ก ไม่เพียงแต่ดูแลเด็กเพียงอย่างเดียว ยังทำอาหารส่งให้เด็กช่วงโควิดและดูแลศูนย์พัฒนาเด็กฯ ให้สะอาดเรียบร้อยอยู่เสมอ สภากรุงเทพมหานครเล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องดังกล่าว ในฐานะที่ท่านเป็นครูผู้ดูแลเด็ก อายุ 2 – 6 ปี ซึ่งเป็นวัยที่สำคัญที่สุดในการพัฒนาการขึ้นไปเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับทุกท่านในการเยี่ยมชมสภากรุงเทพมหานครในครั้งนี้” ประธานสภากทม.กล่าว
.
การเยี่ยมชมสภากรุงเทพมหานครในครั้งนี้เป็นกิจกรรมการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รับฟังปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงานด้านการดูแลเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กของกทม. เพื่อจะได้ร่วมกันหาทางแก้ไขและพัฒนา โดยประธานสภากทม. ได้เปิดโอกาสให้ครูผู้ดูแลเด็ก บอกกล่าวถึงอุปสรรคในการดำเนินงานและความต้องการเพิ่มเติมของแต่ละศูนย์ฯ ซึ่งประเด็นปัญหาหลักที่ครูได้กล่าวถึง อาทิ เรื่องมาตรฐานค่าตอบแทน ค่าอาหารเด็ก โดยต้องการให้เท่าเทียมกันทุกศูนย์ โดยในการนี้ นางสาวผุสดี พรหมายน
รองผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม ได้ร่วมให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามของครูด้วย
.
จากนั้น สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ในฐานะประธานคณะกรรมการสามัญประจำสภากรุงเทพมหานคร ได้กล่าวขอบคุณในความเสียสละและให้กำลังใจกับครูผู้ดูแลเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กกรุงเทพมหานครทุกท่าน และได้ร่วมกันตอบข้อซักถามในหลากหลายประเด็น พร้อมเน้นย้ำว่าสมาชิกสภากรุงเทพมหานครพร้อมจะช่วยผลักดันปัญหาที่ได้รับฟังในวันนี้เข้าสู่สภากทม. เพื่อร่วมกันหาแนวทางแก้ไขปัญหาและพัฒนาศูนย์ดูแลเด็กของกรุงเทพมหานคร ให้มีคุณภาพ ประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลยิ่งขึ้น

——————————

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200