Search
Close this search box.
มอเตอร์ไซค์กู้ชีพฉุกเฉิน กทม. คว้ารางวัลเลิศรัฐ 67 สุดยอดนวัตกรรมพลิกโฉมบริการของภาครัฐ

(18 ก.ย. 67) รศ.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นพ.ภูริทัต แสงทองพานิชกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ เข้ารับรางวัลเลิศรัฐ โดยมี ดร.พญ.เลิศลักษณ์ ลีลาเรืองแสง ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ เข้าร่วมแสดงความยินดี ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพคเมืองทองธานี

กรุงเทพมหานคร โดย โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ สำนักการแพทย์ ส่งผลงาน “มอเตอร์ไซค์กู้ชีพฉุกเฉินเพื่อคนเมือง (Motorlance for urban service) ได้รับการตรวจประเมินรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2567 ได้รับรางวัลบริการภาครัฐ ระดับดี ประเภทนวัตกรรมการบริการ มาจากผลการให้บริการเพื่อประชาชนได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว โปร่งใส เป็นธรรม และเป็นที่พึงพอใจ

ทั้งนี้ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (สำนักงาน ก.พ.ร.) จัดงานเสวนาวิชาการและพิธีมอบรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2567 ตามแนวคิด “Transforming Public Service for Sustainability: พลิกโฉมบริการภาครัฐ สู่ความยั่งยืน” โดยมีผลงานที่โดดเด่นจากหน่วยงานภาครัฐที่ได้รับการยกย่องในฐานะหน่วยงานต้นแบบที่มีผลการทำงานที่เป็นเลิศ มุ่งหวังผลักดันการพัฒนาภาครัฐที่ทันสมัย เพื่อยกระดับการบริหารงานภาครัฐ และสร้างมาตรฐานการให้บริการประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพ

การมอบรางวัลเลิศรัฐให้แก่หน่วยงานภาครัฐ นับเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของการพัฒนาระบบราชการที่สะท้อนความสำเร็จในการพัฒนาการให้บริการและการพัฒนาองค์การของภาครัฐ เพื่อไปสู่ความเป็นเลิศในการปฏิบัติราชการ ที่สามารถปรับเปลี่ยนแนวคิดและวิธีการ เพื่อนำไปสู่การพลิกโฉมการบริการที่มีมาตรฐาน และตอบสนองความต้องการของประชาชนได้อย่างยั่งยืน
——————-

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200