Search
Close this search box.
ตรวจประเมินสินค้าด้านการเกษตร Bangkok G
 
🎋(7 ส.ค. 67) สำนักพัฒนาสังคม โดยนางสาวจินตนา เชียงไชยสกุลไทย หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการเกษตร สำนักงานการส่งเสริมอาชีพ และเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่เขตสาทรร่วมกับคณะกรรมการตรวจประเมินตามข้อกำหนดมาตรฐานสินค้าด้านการเกษตรของกรุงเทพมหานคร Bangkok G คณะที่ 3 เพื่อตรวจประเมินผักแปลงของชุมชนบ้านมั่นคงสวนพลู โดยผลผลิตที่ขอรับการตรวจประเมิน ได้แก่ แมงลัก โหระพา กะเพรา กวางตุ้ง หูเสือ ทั้งนี้ คณะกรรมการฯ ได้มีการให้ข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นต่างๆ ตามรายการตรวจในข้อกำหนดแก่เกษตรกร และเก็บตัวอย่างผลผลิตเพื่อนำมาตรวจวิเคราะห์สารพิษ
🍀สำหรับผลการทดสอบความเป็นพิษของสารเคมีในผลิตผลทางการเกษตรของเกษตรกรที่ขอรับการตรวจประเมินตามข้อกำหนดมาตรฐานสินค้าด้านการเกษตรของกรุงเทพมหานคร Bangkok G ผลปรากฏว่าผลิตผลทั้งหมด มีความปลอดภัย ไม่พบสารพิษตกค้าง
👨‍👨‍👧‍👧ทั้งนี้ คณะกรรมการตรวจประเมินตามข้อกำหนดมาตรฐานสินค้าด้านการเกษตรของกรุงเทพมหานคร Bangkok G คณะที่ 3รับผิดชอบการตรวจประเมินแหล่งผลิตสินค้าเกษตรในพื้นที่เขตตลิ่งชัน บางขุนเทียน บางบอน จอมทอง ราษฎร์บูรณะ ทุ่งครุ สาทร สัมพันธวงศ์ บางกอกน้อย ราชเทวี ดุสิต บางรัก พญาไท บางซื่อ ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย โดยคณะกรรมการตรวจประเมินตามข้อกำหนดมาตรฐานสินค้าด้านการเกษตรของกรุงเทพมหานคร Bangkok G ประกอบด้วย หัวหน้าสำนักงานเกษตรพื้นที่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล สำนักงานเขตที่มีผู้มายื่นแบบคำขอใบรับรอง นักวิชาการเกษตร ส่วนส่งเสริมเกษตรกรรม เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคมที่ได้รับมอบหมาย สำนักงานเขตที่มีผู้มายื่นแบบคำขอใบรับรอง และนักวิชาการส่งเสริมการเกษตร สำนักงานเกษตรพื้นที่
แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200