Search
Close this search box.
Open house “ทักษะดีมีอาชีพ” โชว์ศักยภาพโรงเรียนฝึกอาชีพ กทม.

      (7 ส.ค. 67) นายแสนยากร อุ่นมีศรี ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม เป็นประธานเปิดกิจกรรม Open house “ทักษะดีมีอาชีพ” โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (ประเวศ) ตามโครงการทักษะดีมีอาชีพ (Good Skills, Great Jobs) โดยนายธนวัฒน์ เชิดชูกิจกุล สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตประเวศ นางสมฤดี ลันสุชีพ รองผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม ผู้บริหารและบุคลากรสำนักพัฒนาสังคม ร่วมกิจกรรม ณ ลานเอนกประสงค์ ชั้น ๑ โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (ประเวศ)

      ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม กล่าวว่า โครงการทักษะดีมีอาชีพ (Good Skills, Great Jobs) เป็นโครงการที่จะขับเคลื่อนนโยบายของกรุงเทพมหานครที่มุ่งพัฒนาหลักสูตรการอาชีพต่างๆ ของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร เพื่อพัฒนาทักษะของผู้เรียนวิชาชีพตอบโจทย์ตลาดงานในปัจจุบัน อันเป็นการเพิ่มโอกาสทางด้านเศรษฐกิจของประชาชน สำหรับกิจกรรม Open house “ทักษะดีมีอาชีพ” เป็นการแสดงผลงานของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร เพื่อจูงใจประชาชนที่ไม่มีโอกาสเข้าศึกษาต่อ ผู้ว่างงาน ผู้ถูกเลิกจ้างงาน ได้มีโอกาสศึกษาต่อด้านวิชาชีพ ตามความถนัด ความสามารถ ความต้องการของผู้เรียน หรือ Up-Skill Re-skill พัฒนาฝีมือแรงงานสำหรับผู้ที่เคยฝึกวิชาชีพมาแล้ว เพื่อให้สามารถประกอบอาชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถประกอบอาชีพหลักหรืออาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้กับตนเองและครอบครัวได้อีกทางหนึ่ง

      สำหรับการจัดกิจกรรม Open house “ทักษะดีมีอาชีพ” ครั้งต่อไป กำหนดจัดในวันที่ 15 ส.ค. 67 ณ โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (ดินแดง 1,2) เขตดินแดง

————————

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200