Search
Close this search box.
ไฟไหม้ มีภัย โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกู้ภัย สปภ.กทม.

กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 3

นักดับเพลิงและกู้ภัย สายไหม กปก.3

1. ระงับเหตุแก๊สรถยนต์รั่วไหล ภายในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ สาขารวยเป๋าตุง ถนนพหลโยธิน แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กทม. เป็นรถกระบะ เกิดการรั่วไหลที่วาล์วแก๊ส ไม่มีแสงเพลิง เจ้าหน้าที่ใช้น้ำทำการระบายแก๊สเป็นที่เรียบร้อย ไม่ส่งผลกระทบพื้นที่บริเวณข้างเคียง

นักดับเพลิงดับเพลิงและกู้ภัย บางเขน กปก.3

1. ระงับเหตุเพลิงไหม้ภายในหมวดการทางหลักสี่ พื้นที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางเขน สถานที่เกิดเหตุเลขที่ 201/16 ถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ลักษณะที่เกิดเหตุอาคารคลังเก็บวัสดุ จำพวกสี ทินเนอร์ วัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง อาการคอนกรีต มุงหลังคา ด้วยกระเบื้อง1ชั้น ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ ห้องต่อเติมที่ใช้เป็นห้องพักพนักงาน อยู่นอกตัวอาคาร  เพลิงลุกไหม้ ที่นอน เสื้อผ้า เสียหาย พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 6 ตารางเมตร เจ้าหน้าที่ทางหลวงใช้ถังดับเพลิงดับ เพลิงสงบก่อนรถดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุ รถดับเพลิงใช้น้ำดับถ่านและระบายความร้อน ไม่ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างของอาคาร ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุเพลิงไหม้ ไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากเพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งหมด ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต พื้นที่รับผิดชอบของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางเขน สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง @จักร บางเขน 2-1

นักดับเพลิงและกู้ภัย ดอนเมือง กปก.3

1. รับแจ้งจากศูนย์วิทยุพระราม 199 ระงับเหตุไฟไหม้บ้านแฮปปี้วิว นายอิทธิชัย บุตรศรี หน.เวร ผู้ควบคุมที่เกิดเหตุ เป็นเพลิงไหม้เครื่องดูดควันภายในห้องครัวพื้นที่ความเสียหาย 8 ตารางเมตร ประชาชนใช้ถังดับเพลิงดับก่อนเจ้าหน้าที่ถึง ลักษณะที่อยู่อาศัยเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น มีนางสาวรงรอง นวลศรี อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บที่มือซ้ายเพียงเล็กน้อย ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุ ใช้พัดลมระบายควัน หน่วยงานสนับสนุน ตำรวจสน. ดอนเมือง เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า อปพร อาสาสมัครในพื้นที่  รดน้ำตลาดใหม่ดอนเมือง 1 คัน ความเสียหายอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่สน. ดอนเมือง

นักดับเพลิงและกู้ภัย ลาดยาว กปก.3

1. ระงับเหตุเพลิงไหม้อาคาร 3 ชั้น ไหม้ชั้น 1 ไฟไหม้ที่นอน ลุกลามหิ้งพระ สาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรปลั๊กพ่วง พื้นที่เพลิงไหม้ 2 ตารางเมตร ที่เกิดเหตุที่เลขที่ 43/3 ซอยชินชน ถนนกำแพงเพชร6 แขวงทุ้งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.

นักดับเพลิงและกู้ภัย ลาดพร้าว กปก.3

1. ระงับเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ตรงข้ามซอยโชคชัย 4 ซอย 76 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ@ลาดพร้าว 14

นักดับเพลิงและกู้ภัยบางโพ กปก.3

1. รับแจ้งจาก สน.เตาปูน มีเหตุไฟฟ้าลัดวงจรที่เสาไฟฟ้า ปากซอยข้างโรงหนัง ถนนเตชวนิช แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. นายณัฏฐ์ธเนศ วัฒนพงศ์ พร้อมเจ้าหน้าที่รวม 6 นาย และรถดับเพลิง ระงับเหตุ เป็นไฟไหม้ที่สายเคเบิลและสายไฟแรงต่ำชอร์ตทำให้เกิดเปลวเพลิง เจ้าหน้าที่ใช้น้ำยาโฟมจาก รถจักรยานยนต์ดับเพลิงและเครื่องดับเพลิงสะพายหลัง ทำการดับจนเพลิงสงบ เป็นที่เรียบร้อย เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าดำเนินการต่อไป @บางโพ 3-1รายงาน

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางซ่อน กปก.3

1. ช่วยเหลือประชาชนระงับเหตุไฟไหม้สายสื่อสารและสายไฟฟ้า เหตุเกิดภายในซอยประชาชื่น 37 ถนนประชาชื่น แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. รถจักรยานยนต์ดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ หน่วยงานสนับสนุน เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น การไฟฟ้านครหลวง ,อาสาสมัครในพื้นที่ @บางซ่อน31

2. ชุดปฏิบัติการที่ 1 จำนวน 9 นาย ระงับเหตุไฟไหม้รถยนต์ ยี่ห้อ ford fiest สีแดง เสียหาย ห้องเครื่อง ภายในตัวเก๋ง ยังไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดบนสะพานช่วงขาขึ้นต่างระดับรัชวิภา แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม. บางซ่อน 13 รายงาน

กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 4

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางชัน กปก.4

1. รับแจ้งจากสายด่วน 199 เหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บริเวณซอยนวมินทร์ 111 แยก 12-1 ถนนนวมินทร์ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม นายนันทวัฒน์  อิสรีย์โกศล หัวหน้าชุดปฏิบัติการที่1 พร้อมเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางชัน ออกปฏิบัติหน้าที่

2. ระงับเหตุเพลิงกองขยะ พื้นที่เพลิงไหม้ประมาณ 10 ตร.ว ห่างบ้านเรือนประชาชน 100 เมตร รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ 📍ที่เกิดเหตุถ.เสรีไทย 35 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 🧑‍🚒เจ้าหน้าที่ออกเหตุ: 3 นาย

3. รับแจ้งจากศูนย์วิทยุผ่านฟ้า เหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยหทัยราษฎร์ 22 ถนนหทัยราษฎร์ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา นายนันทวัฒน์ อิสรีย์โกศล หัวหน้าชุดปฏิบัติการที่1 พร้อมเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางชัน ออกปฏิบัติหน้าที่

นักดับเพลิงและกู้ภัย เฉลิมพระเกียรติ กปก.4

1. ช่วยเหลือประชาชนระงับเหตุไฟไหม้กองขยะและกองไม้ พท.ประมาณ 20 ตารางวา ดำเนินการเรียบร้อย ที่เกิดเหตุ: ศรีนคริทร์ 43 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม.

2. ช่วยเหลือประชาชนระงับเหตุเพลิงไหม้กองขยะ ที่เกิดเหตุถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 28เเยก3-2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. ในพื้นที่ว่างเปล่า พื้นที่เสียหายประมาณ 100 ตารางวา ห่างไกลบ้านเรือนประชาชนประมาณ 50 เมตร

3. ช่วยประชาชนระงับเหตุไฟไหม้กองขยะและกองไม้ พท.ประมาณ 100 ตารางวา ดำเนินการเรียบร้อย สถานที่เกิดเหตุ: ภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 28 แยก 5 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ  กทม.

นักดับเพลิงและกู้ภัย ประเวศ กปก.4

1. เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ 3 และ 4 จำนวน 6 นาย ช่วยเหลือประชาชนระงับเหตุไฟฟ้าลัดวงจร สถานที่เกิดเหตุ บริเวณ Toyota Sure ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง เจ้าหน้าที่ดำเนินการเรียบร้อย

2. จนท.ชุดปฏิบัติการที่ 4 ระงับเหตุถังแก๊สรถยนต์รั่วไหลเป็นถังแก๊ส ชนิด NGV ขนาด 48 กิโลกรัม ถูกถอดแยกออกจากตัวรถ เจ้าหน้าที่ใช้น้ำทำการระบายแก๊สจนปลอดภัย เหตุเกิดอู่ซ่อมรถ Pros Cars แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม. ผู้รายงาน ประเวศ4-2

นักดับเพลิงและกู้ภัย หนองจอก กปก.4

1. ช่วยเหลือประชาชนระงับเหตุไฟฟ้าลัดวงจรบนเสาไฟฟ้าหน้าโรงเรียนบ้านเจียระดับ ถนนเลียบวารี แขวงโคกแฝดเขตหนองจอก กทม. เจ้าหน้าที่ 3 นาย ดำเนินการเรียบร้อย

นักดับเพลิงและกู้ภัย หัวหมาก กปก.4

1. ระงับเหตุเพลิงไหม้​บ้านเรือนประชาชน​ ภายในซอยลาดพร้าว​ 148 แขวงคลองจั่น​ เขตบางกะปิ​ กทม.​#ชุดปฏิบัติการ​ที่​ 2

2. ว่าที่ร้อยเอกญาณภัทร รัดยิ่ง ผู้ช่วยหัวหน้าสถานีฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงหัวหมาก นำรถดับเพลิง ATV ออกระงับเหตุไฟฟ้าลัดวงจรบริเวณทางโค้งถนนพระราม 9 เชื่อมถนนศรีนครินทร์  (ก่อนถึงทางเข้า รพ.สมิติเวชศรีนคนินทร์) แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กทม. (#)เพลิงลุกไหม้สายเคเบิ้ลเสียหายระยะประมาณ 5 เมตร และไฟลุกไหม้ต้นไม้เล็กน้อย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงหัวหมาก ใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ มอบพื้นที่ให้เจ้าหน้าที่ไฟฟ้านครหลวงบางกะปิ และเจ้าหน้าที่บริษัทที่ดูแลสายเคเบิ้ลดับเนินการส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป #หัวหมาก2

3. ว่าที่ร้อยเอกญาณภัทร รัดยิ่ง ผู้ช่วยหัวหน้าสถานีฯ และ นายกิตติศักดิ์  พงศ์กมลรัตน์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการ 1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงหัวหมาก ระงับเหตุเพลิงไหม้ ที่เกิดเหตุ หมู่บ้านประชากรไทย ซอย 2 เลขที่ 174/8 ซอยลาดพร้าว 93 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร ใช้เป็นที่พักอาศัย ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้นบน ภายในห้องพระ เพลิงลุกไหม้เสียหายโต๊ะหมู่บูชา และเครื่องปรับอากาศ พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 2 ตารางเมตร รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุเพลิงไหม้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่สายพัดลมตั้งพื้น ที่เกิดเหตุพื้นที่รับผิดชอบของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยหัวหมาก อยู่ระหว่างการสอบสวน สน.โชคชัย หน่วยงานร่วมมีการไฟฟ้านครหลวง สาขานวลจันทร์ อาสาสมัครและ อปพร.เขตในพื้นที่ ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต #หัวหมาก2

3. ชุดปฏิบัติการ ที่ 4 และ 3 ช่วยเหลือประชาชนระงับเหตุเพลิงไหม้ภายในคอนโดลุมพินี เซนเตอร์ บี   เลขที่ 560  ถนนแฮปปี้แลนด์ สาย 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ประชาชนใช้ถังดับเพลิงดับ เพลิงสงบ เหตุเกิดขึ้นภายในที่ทำการนิติบุคล จากการตรวจสอบแล้วเป็นเหตุไฟฟ้าลัดวงจรที่ปลั๊กไฟต่อพ่วง ตู้เย็นและเครื่องถ่ายเอกสาร เสียหายเฉพาะตู้เย็นและเครื่องถ่ายเอกสาร # หัวหมาก 4-1

นักดับเพลิงและกู้ภัย ลาดกระบัง กปก.4

1. รับแจ้งเหตุแก๊สรั่วไหล จากศูนย์วิทยุพระราม 199 📍 ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 1599/9 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม. 👨‍🚒 เจ้าหน้าที่ 4 นาย เจ้าหน้าที่ดำเนินระบายแก๊ส เรียบร้อย

นักดับเพลิงและกู้ภัย ร่มเกล้า กปก.4

1. ระงับเหตุเพลิงไหม้กองขยะ พื้นที่เพลิงไหม้ 50 ตร.ว. ห่างบ้านเรือนประชาชน 50 เมตร ที่เกิดเหตุซอยหมู่บ้านแฮปปี้เพลส ถนนเจ้าคุณทหารลาดกระบัง แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กทม.

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200