Search
Close this search box.
ไฟไหม้ มีภัย โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกู้ภัย สปภ.กทม.

กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 1

นักดับเพลิงและกู้ภัย ภูเขาทอง กปก.1

1. ช่วยเหลือประชาชนตรวจสอบหลังเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนสงบแล้ว ประชาชนต้องการเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ สถานที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 104 ซอยรามบุตรี ถนนจักรพงษ์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ ดำเนินการเรียบร้อย ภูเขาทอง 1-1

2. ช่วยเหลือประชาชนระงับเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่เกิดเหตุชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ พื้นที่รับผิดชอบของ ส.ดพ.สวนมะลิ ภูเขาทอง 1-1

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางกะปิ กปก.1

1. รก.หน.ส.ดพ.บางกะปิ พร้อมชุดปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัยที่ 3 และ4 รวม 7 นาย ร่วมระงับเหตุเพลิงไหม้ภายในห้อง (เบื้องต้นเป็นเตาไมโครเวฟ) พื้นที่รับผิดชอบ ส.ดพ.ห้วยขวาง ที่เกิดเหตุห้องเลขที่ 90/268 คอนโด ideo mobi ถนนพระราม 9 แขวง/เขตห้วยขวาง กทม. (บางกะปิ.3-10.อำนาจรายงาน)

2. ชุดปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัยที่ 2 รวม 5 นาย ช่วยเหลือประชาชนระงับเหตุไฟฟ้าลัดวงจรที่สายไฟ เหตุเกิดที่หม้อแปลงไฟฟ้าหน้าราคาพิเศษทางเข้าบึงพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. (บางกะปิ.3-10.อำนาจรายงาน)

นักดับเพลิงและกู้ภัย ห้วยขวาง กปก.1

1. เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ 4 ระงับเหตุไฟฟ้าลัดวงจร บริเวณซ.ประชาสงเคราะห์6 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวง/เขตดินแดง กทม. เป็นเหตุไฟฟ้าลัดวงจรที่สายไฟภายในร้านค้าที่ปลูกเป็นเพิงเสียหายเฉพาะสายไฟไม่มีผลกระทบต่อทรัพย์สินประชาชน @WERAPAN (HK. 4-2) :รายงาน

2. เจ้าหน้าที่ 12 นาย ระงับเหตุเพลิงไหม้ ที่เกิดเหตุเลขที่ 283 นิติบุคคลอาคารชุดเซนต์ทริครัชดา แขวงเขตห้วยขวาง ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นห้องพักอาศัยเพลิง ลุกไหม้ชั้นวางของทีวี แอร์พื้นที่เสียหาย 1 ตารางเมตร สาเหตุเกิดจากจุดเทียนทิ้งไว้ ชื่อเจ้าของนางสาววารินทร์ จำปีอายุ 24 ปีเป็นผู้พักอาศัย ระบบดับเพลิงในอาคาร สปิงเกอร์ทำงานเพลิงสงบก่อนรถดับเพลิง ว 10 ที่เกิดเหตุ ห้วยขวาง3-1รายงาน

นักดับเพลิงและกู้ภัย สวนมะลิ กปก.1

1. ช่วยประชาชนระงับเหตุสารเคมีรั่วไหล ดำเนินการเรียบร้อย สถานที่เกิดเหตุ ชุมชนเล่งบ๊วยเอี๊ย ถ.เจริญกรุง16 แขวง/เขตสัมพันธวงศ์ @สวนมะลิ22

2. ช่วยเหลือประชาชนระงับเหตุเพลิงไหม้มิเตอร์ไฟฟ้า ประชาชนใช้ถังดับเพลิงทำการดับเพลิงสงบก่อนเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ และประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ารับดำเนินการต่อ สถานที่เกิดเหตุ ถ.ยุคล2 แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย@สวนมะลิ42

นักดับเพลิงและกู้ภัย พญาไท กปก.1

1. เจ้าหน้าที่ 3 นาย พร้อมรถดับเพลิง ระงับเหตุไฟไหม้กองขยะ พื้นที่เสียหายประมาณ 2 ตร.ม. บริเวณใกล้ด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษด่านอโศก 2 เจ้าหน้าที่ใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ

กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 2

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางรัก กปก.2

1. เจ้าหน้าที่ 15 นาย ช่วยเหลือประชาชนระงับเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน อาคารศรีเฟื่องฟุ้ง ถนนพระราม 4 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร อาคารอยู่ระหว่างไปรับปรุง เป็นอาคารสูง 13 ชั้น ต้นเพลิงเกิดที่ชั้นที่ 13 ดาดฟ้า บริเวณภายในช่องชาร์ป เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้นำ้ทำการดับเพลิงสงบ พื้นที่เพลิงไหม้ ประมาณ 4 ตร.ม. ไม่มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการเป็นที่เรียบร้อย @บางรัก2-2

2. นายพุทธิอาจ หงษ์ชูเวช หน.ส.ดพ.บางรัก นำกำลัง จนท.ส.ดพ.บางรัก รวม 11 นาย และรถดับเพลิง 2 คัน ร่วมระงับเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยจันทน์ 42 ถนนจันทน์ แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. พื้นที่รับผิดชอบ ส.ดพ.ยานนาวา #บางรัก 2-2

นักดับเพลิงและกู้ภัย ถนนจันทน์ กปก.2

1. ช่วยเหลือประชาชนดับไฟไหม้อุปกรณ์ไฟฟ้าและของใช้เล็กน้อย พท.เสียหายประมาณ 1 ตรม. เลขที่ 16 ซ.59 ถนนพระรามที่ 3 แขวงช่องนนทรี เขต ยานนาวา กทม. @ถนนจันทน์ 1-1

2. ระงับเหตุไฟไหม้ พื้นที่ถนนจันทร์ซอย 42 พื้นที่รับผิดชอบของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยยานนาวา ถนนจันทน์ 21 รายงาน

นักดับเพลิงและกู้ภัย ทุ่งมหาเมฆ กปก.2

1. ระงับเหตุเพลิงไหม้รถรถยนต์ สถานที่เกิดเหตุ Market place เลขที่27/2 ถนนนางลิ้นจี่ แขวงช่องนนทรี

นักดับเพลิงและกู้ภัยบางนา กปก.2

1. ระงับเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในชุมชนบัวเกิด ซอยบางนาตราด 3 ถนนเทพรัตน แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เลขที่ 1016/7 ต้นเพลิงเกิดขึ้นภายในห้องนอน ลุกไหม้ที่นอน ลุกลามกองเสื้อผ้า พื้นที่ประมาณ 4 ตารางเมตร จนท.อปพร.และประชาชนใช้ถังดับเพลิงทำการดับก่อน รถดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุ จนท.ดับเพลิงใช้น้ำทำการดับถ่านและระบายความร้อน มีจทน.ตำรวจ สน.บางนา และ จนท.อปพร.เขตบางนา ร่วมสนับสนุน #บางนา๑

2. ร่วมระงับเหตุเพลิงไหม้ อาคารพานิชย์ 3 ชั้น ภายในซอยพึ่งมี 32 สุขุมวิท 93 แขวงบางาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ห้องนอนชั้น 3 ลุกไหม้ที่นอนและลุกลามกองเสื้อผ้า พื้นที่เสียหายประมาณ 12 ตารางเมตร สันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่ปลั๊กไฟต่อพ่วง #บางนา๑

นักดับเพลิงและกู้ภัย พระโขนง กปก.2

1. ระงับเหตุไฟฟ้าลัดวงจรที่สายไฟฟ้า ภายในซอยอ่อนนุช 17 แยก 24 ถนนอ่อนนุช แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ อาสาสมัครรัตนพราหมณ์ ใช้น้ำฉีดเพลิงสงบก่อนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงถึง รอเจ้าหน้าการไฟฟ้ามาถึงและตรวจสอบต่อไป @พระโขนง2-3

2. ระงับเหตุเพลิงไหม้บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) สาขาคลองตัน เลขที่ 74 ซอยพัฒนาการ 20 แยก 4 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ @พระโขนง2-3

3. ระงับเหตุเพลิงไหม้ ห้องเช่า เลขที่21 ซอยเพิ่งมี 32 สุขุมวิท 93  แขวงบางจาก  เขตพระโขนง

นักดับเพลิงและกู้ภัย บรรทัดทอง กปก.2

1. นายทรงพล ธรรมมงคล หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยบรรทัดทอง พร้อมเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบรรทัดทอง ระงับเหตุไฟไหม้อาคารศรีเฟื่องฟุ้ง เป็นอาคารประกอบกิจการ อยู่ระหว่างการรื้อถอน สถานที่เกิดเหตุ อาคารศรีเฟื่องฟุ้ง เลขที่ 1016 ถนนพระรามที่ 4 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 13 ชั้น ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้น 13 ภายในช่องชาร์ป เพลิงลุกไหม้เสียหาย ใยแก้วภายในช่องชาร์ป และท่อประปา พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 4 ตารางเมตร รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุเพลิงไหม้เกิดจาก สะเก็ดไฟจากการตัดโลหะ ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต #พื้นที่รับผิดชอบของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางรัก #ศูนย์วิทยุพระราม199

2. ระงับเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่เกิดเหตุร้านโกกิลัง เลขที่ 2030 ถนนบรรทัดทอง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ประกอบกิจการร้านอาหารเกาหลี ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้น 1 ภายในห้องครัว เพลิงลุกไหม้ภาชนะหุงต้ม ลุกลามผนัง ฝ้าเพดาน และวัตถุดิบประกอบอาหาร พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 4 ตารางเมตร รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุเพลิงไหม้เกิดจากการอุ่นอาหารทิ้งไว้ จากถังแก๊สปิคนิค ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต พื้นที่รับผิดชอบของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยบรรทัดทอง เพลิงไหม้สาธารภัย โทร 199#ศูนย์วิทยุพระราม199#บรรทัดทอง31

นักดับเพลิงและกู้ภัย คลองเตย กปก.2 1. รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ซอยสุขุมวิท 26 ถนน สุขุมวิท แขวง คลองเตย  เขต คลองเตย  กรุงเทพ

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200