Search
Close this search box.
สำรวจตรวจสอบ ให้พร้อมใช้งาน ประปาหัวแดง ถังดับเพลิง เส้นทางเข้าออก .. นักดับเพลิงและกู้ภัย สปภ. กทม.

นายสุริยชัย รวิวรรณ ผู้อำนวยการสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สั่งการสถานีดับเพลิงและกู้ภัยในสังกัด เร่งตรวจสอบหัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) ถังดับเพลิง และเส้นทางเข้าออกชุมชนในพื้นที่รับผิดชอบ ดังนี้

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางรัก กปก.2

1. ลงพื้นที่ชุมชน สำรวจทางเข้าออกชุมชน พื้นที่และทรัพยากรต่างๆ เพื่อใช้กำหนดแผนเผชิญเหตุของชุมชนหมอเพชรหมอพลอย รวมทั้งตรวจตราสภาพของอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้านพักของประชาชนที่อาศัยในชุมชนเพื่อให้คำแนะนำด้านความปลอดภัยอย่างถูกต้องแก่เจ้าของบ้าน ได้แก่ ชุมชนหมอเพชรหมอพลอย ชุมชนซอยพระนคเรศ ชุมชนไวตี

2. ชุดปฏิบัติการที่ 1 สำรวจตรวจสอบประปาหัวแดงในชุมชน เส้นทางอพยพหนีไฟ จุดรวมพล จุดจอดรถดับเพลิง ถังดับเพลิง และปัญหาอุปสรรคในการระงับเหตุ ได้แก่ ชุมชนพิพัฒน์ 2 แขวงสีลม และชุมชนแฟลตตำรวจสน.บางรัก แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กทม. @บางรัก1-1

นักดับเพลิงและกู้ภัย สามเสน กปก.1

1. นายสมเจน ชูทอง หน.ส.ดพ.สามเสน กปก.1 พร้อมจนท.ออกสำรวจตลาดโบ๊เบ๊ใหม่สะพาน5 และตลาดมหานาค ถ.หลานหลวง แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต เพื่อให้คำแนะนำในการใช้ถังดับเพลิงและทดสอบการใช้งานประปาหัวแดง#สามเสน4-1

2. นายสมเจน ชูทอง หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยสามเสน พร้อมเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ตรวจสอบ แก้ไขและบำรุงรักษาเครื่องสูบน้ำให้กับชุมชนสามเสน ซอย 13 เขตดุสิต ดำเนินการเรียบร้อย @กบ สามเสน 3-1

นักดับเพลิงและกู้ภัย ทุ่งมหาเมฆ กปก.2

1. นายเฉลิมฤทธิ์ สีตะโสภา หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยทุ่งมหาเมฆ นำเจ้าหน้าที่ออกสำรวจชุมชนหน้าธรรมศาสตร์ ชุมชนวัดช่องลม และชุมชนอื่นในพื้นที่รับผิดชอบ

นักดับเพลิงและกู้ภัย สวนมะลิ กปก.1

1. รศ.ทวิดา กมลเวช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมคณะผู้บริหารสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย คณะผู้บริหารสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ สำรวจชุมชนพาดสาย ถ.ทรงสวัสดิ์ แขวง/เขตสัมพันธวงศ์ @สวนมะลิ42

2. สำรวจระบบติดตั้งประปาหัวแดง วัดขนาดพื้นที่ถนนทางเข้า-ออก สำรวจถังดับเพลิง และประชาสัมพันธ์กับประชาชนในชุมชนพาดสาย ถนนพาดสาย แขวง/เขตสัมพันธวงศ์ ชุมชนมัสยิดมหานาค ชุมชนคลองโอ่งอ่าง-สะพานหัน และชุมชนตรอกมะขาม  แขวง/เขต ป้อมปราบศัตรูพ่าย ดำเนินการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นามเรียกขานผู้รายงาน สวนมะลิ 41

นักดับเพลิงและกู้ภัย ดาวคะนอง กปก.5

1. นายประยุทธ คูณสมบัติ หน.ชุด พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ ๑ ตรวจประปาหัวแดง มีจำนวน ๓ หัว ในชุมชน ถังดับเพลิง และประชาสัมพันธ์เบอร์โทรศัพท์แจ้งเหตุ ๑๙๙ ในชุมชนศาลาครืนรวมใจ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ดำเนินการร่วมกับ คุณวันวิชิต ละไมศรี ประธานชุมชนพร้อมคณะกรรมการชุมชนศาลาครืนรวมใจ เป็นที่เรียบร้อย @ดาวคะนอง ๑-๑ รายงาน

นักดับเพลิงและกู้ภัย ธนบุรี กปก.5

1. นายรุ่งโรจน์ บุญกา พนง.ป้องกันฯอาวุโส พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ 1 การประปา และ สนข.บางกอกใหญ่ ออกสำรวจพื้นที่เพื่อติดตั้งหัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) เพิ่มเติม ในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ จำนวน 3 หัว 1. มัสยิดติลฟัลลาห์ ถนนอิสรภาพ 2.ตรอกต้นตะโก ซอยจรัญสนิทวงศ์ 12 3 ปากซอยเพชรเกษม 4 แยก 9 ถนนเพชรเกษม เพื่อเป็นข้อมูลในการพิจารณา จัดทำโครงการฯในอนาคต #ประชาชนอุ่นใจกรุงเทพฯปลอดภัยดี #สถานีดับเพลิงและกู้ภัยธนบุรี

นักดับเพลิงและกู้ภัย ดอนเมือง กปก.3

1. นายพิพัฒน์ นุสนธิ์ และนายเปรมสิริ ประทุมมาลย์ สำรวจชุมชนที่ได้รับผิดชอบ ดังนี้ ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง 324 ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง 327 ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง 329

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200