Flag
Search
Close this search box.
เปิดแล้ว! จุดบริการด่วนมหานคร G TOWER พระราม 9 ให้บริการไม่เว้นวันหยุดราชการ

 

(29 มิ.ย. 67) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) สำนักงานเขตห้วยขวาง ณ อาคารจี ทาวเวอร์ ชั้น G เขตห้วยขวาง โดยกล่าวว่า การเปิดให้บริการจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) ณ อาคารจี ทาวเวอร์ ชั้น G ถือเป็นนโยบายสำคัญของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ในการเพิ่มช่องทางการให้บริการประชาชนให้ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น ลดระยะเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง สามารถติดต่อขอรับบริการได้หลากหลายช่วงเวลา ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยไม่ต้องลางาน อีกทั้งยังลดความแออัดของพื้นที่ให้บริการของสำนักงานเขตที่มีพื้นที่คับแคบและมีที่จอดรถสำหรับประชาชนผู้มารับบริการอย่างจำกัด

 

“กรุงเทพมหานครขอขอบคุณกลุ่มเซ็นทรัลพัฒนาที่ร่วมมือกับกรุงเทพมหานครมาโดยตลอด ตนเชื่อว่ากรุงเทพมหานครเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง แต่ภาคเอกชนคือสิ่งสำคัญในการขับเคลื่อนเมือง ถ้าเราร่วมมือกันประโยชน์สูงสุดจะเกิดกับประชาชน ศูนย์ฯ นี้ เป็นศูนย์ฯ ที่สอง หวังว่าจะมีศูนย์ฯ ที่ 3, 4 ต่อเนื่องต่อไปในการดูแลประชาชน และหวังว่าคงจะเข้าร่วมร่วมกันในหลายหลายโครงการต่อไป” ผู้ว่าฯ ชัชชาติ กล่าว

 

กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตห้วยขวาง ร่วมกับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Senice) ณ อาคารจี ทาวเวอร์ ชั้น G เพื่อร่วมกันพัฒนางานบริการภาครัฐ และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในพื้นที่ เนื่องจากมีประชาชนมาติดต่อสำนักงานเขตห้วยขวางเป็นจำนวนมาก พื้นที่แออัด สถานที่จอดรถไม่เพียงพอต่อการรองรับผู้มาใช้บริการ ทั้งยังเป็นการเพิ่มช่องทางการให้บริการแก่ประชาชน ประกอบด้วย งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน งานทะเบียนราษฎร อาทิ คัดและรับรองสำเนาทะเบียนบ้าน ทะเบียนคนเกิด และทะเบียนคนตาย งานด้านสวัสดิการสังคม รับเอกสารลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ รับเงินเบี้ยความพิการ รับสิทธิเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด และรับการสนับสนุนสิ่งของอุปโภคบริโภค เข้าร่วมโครงการ BKK Food Bank งานด้านรักษาความสะอาด รับแจ้งสูบสิ่งปฏิกูลและไขมัน รับแจ้งตัดแต่งต้นไม้ รับแจ้งเก็บขยะเป็นครั้งคราว และเก็บขยะรายใหม่ งานบริการด้านอื่น ๆ รับคำขอจดทะเบียนพาณิชย์เพื่อนำไปยื่นที่ฝ่ายปกครอง ณ สำนักงานเขตที่สถานประกอบการนั้นตั้งอยู่

 

ทั้งนี้ ประชาชนผู้รับบริการสามารถขอรับบริการได้หลายช่วงเวลานอกเหนือจากเวลาทำการปกติของส่วนราชการ เช่น หลังเวลา 16.00 น. และในวันหยุดราชการ ถือเป็นความร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน และเป็นไปตามนโยบายการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานครอีกด้วย โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 -18.00 น. ของทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ

 

ในการนี้ ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร คุณนภารัตน์ ศรีวรรณวิทย์ ผู้บริหารบริษัท แกรนด์ คาแนล แลนด์ จำกัด (มหาชน) คุณรุจิเรศ นีรปัทมะ ผู้บริหารบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) นายประพฤทธ์ หาญกิจจะกุล สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตห้วยขวาง ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง ผู้บริหารการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมงาน

 

———

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200