Flag
Search
Close this search box.
รองปลัด กทม. ตรวจเยี่ยมการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นข้าราชการครูฯ ทุนเอราวัณ

 

 

 

(29 มิ.ย. 67) นายณัฐพงศ์ ดิษยบุตร รองปลัดกรุงเทพมหานคร ตรวจเยี่ยมการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจําเป็นหรือมีเหตุพิเศษ ตามโครงการความร่วมมือการผลิตและพัฒนาครู (ทุนเอราวัณ) ครั้งที่ 1/2567 โดยมีนางสาวศุภร คุ้มวงศ์ รองผู้อำนวยการสำนักการศึกษา และคณะผู้บริหารสำนักการศึกษา ให้การต้อนรับ ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เขตพระนคร

 

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร (สำนักงาน ก.ก.) กลุ่มงานสรรหาบุคคล เป็ดรับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูฯ จ๋านวน 14 กลุ่มวิชา รวม 730 อัตรา มีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการฯ ที่คุณสมบัติครบถ้วน จํานวน 431 คน โดยในวันนี้ได้ดําเนินการประเมินความเหมาะสมกับตําแหน่งและวิชาชีพ (สัมภาษณ์) ซึ่งเกณฑ์การประเมินประกอบด้วย

ประวัติส่วนตัวและการศึกษา ท่วงทีวาจา ปฏิภาณไหวพริบ บุคลิกลักษณะ และเจตคติและอุดมการณ์

 

 

สำหรับในช่วงเช้ามึผู้สมัครคัดเลือกต้องเป็นผู้ได้รับทุนการศึกษาระดับปริญญาตรีทางการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2561 – 2563 จ๋านวน 10 กลุ่มวิชา รวม 84 อัตรา มีผู้มาสมัครคัดเลือก จำนวน 75 คน และไม่มาสมัครคัดเลือก จำนวน 9 คน (อยู่ระหว่างสภามหาวิทยาลัยอนุมัติวันสำเร็จการศึกษา 8 คน และขอสละสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก 1 คน) 

 

 

 

 

ทั้งนี้ จะมีการประกาศผลการคัดเลือก ภายในวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 โดยผู้ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการบรรจุและแต่งตั้งตามลำดับที่ในบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือกในแต่ละกลุ่มวิชา โดยไม่มีการขึ้นบัญชี และจะต้องปฏิบัติราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมทานครเป็นเวลาไม่น้อยกว่าสิบปี นับตั้งแต่วันที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้ง

 


—————-

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200