Flag
Search
Close this search box.
เขตบางบอน “บางบอนนิทรรศ นวัตกรรมการศึกษา” เปิดนิทรรศการเครือข่ายโรงเรียนที่ 77 โชว์ศักยภาพการศึกษาระบบเครือข่าย


วันที่ 5 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตบางบอน เป็นประธานเปิดงานนิทรรศการเครือข่ายโรงเรียนที่ 77 สำนักงานเขตบางบอน ภายใต้ชื่องาน “บางบอนนิทรรศ นวัตกรรมการศึกษา”พร้อมมอบเกียรติบัตรให้กับข้าราชการครูที่ได้รับการคัดเลือกเป็นครูดีเด่นของเครือข่ายโรงเรียนที่ 77

โดยมี นางพัสพงค์ นิ่มสำลี ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางบอน นางสาวณิชกมล ขจรบุญ หัวหน้าฝ่ายการศึกษา ผู้บริหารโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครในพื้นที่เขตบางบอน คณะครู นักเรียน เครือข่ายที่ 77 ร่วมพิธี ณ โรงเรียนพระยามนธาตุราชศรีพิจิตร์ เขตบางบอน

การจัดนิทรรศการวิชาการเครือข่ายโรงเรียนที่ 77 เป็นกิจกรรมตามโครงการพัฒนาคุณภาพเครือข่ายโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เครือข่ายโรงเรียนที่ 77

ประกอบด้วย โรงเรียนพระยามนธาตุราชศรีพิจิตร โรงเรียนพรหมราษฎร์รังสรรค์ โรงเรียนคงโครัดอุทิศ โรงเรียนวัดนินสุขาราม และโรงเรียนสถานีพรมแดน ให้เกิดการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของโรงเรียนด้วยระบบเครือข่ายโรงเรียนที่ยั่งยืน และให้เครือข่ายโรงเรียนมีผลงานเชิงวิชาการที่สามารถแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันได้ รวมทั้งสร้างผู้นำทางวิชาการที่มีคุณภาพ

ทั้งนี้ ผู้อำนวยการเขตบางบอน กล่าวว่า ในวันนี้ถือว่าเป็นการสร้างเวทีให้กับครูและนักเรียนได้แสดงผลงานนวัตกรรมทางวิชาการ ให้ประจักษ์ต่อสาธารณชนว่าโรงเรียนมีคุณภาพมาตรฐาน

ทั้งนี้การพัฒนาคุณภาพการศึกษาต้องอาศัยความรับผิดชอบร่วมกันทั้งหน่วยงานต้นสังกัดและระดับสถานศึกษา อีกทั้งต้องอาศัยเครือข่ายทางการศึกษาเป็นกลยุทธ์ในการช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างโรงเรียนในเครือข่ายเดียวกันด้วย

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200