Flag
Search
Close this search box.
เปิดงานแสดง “สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมงานอาชีพ 2024” โรงเรียนฝึกอาชีพฯ (ดินแดง 1)

        (6 มี.ค. 67) นายแสนยากร อุ่นมีศรี ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม เป็นประธานเปิดกิจกรรมแสดงผลงาน “สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมงานอาชีพ 2024” โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (ดินแดง 1) โดยมีผู้บริหารสำนักพัฒนาสังคม ผู้บริหาร คณะครู วิทยากร และนักศึกษาฝึกอาชีพโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (ดินแดง 1) ร่วมกิจกรรม ณ ห้องประชุม ชั้น 6 โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (ดินแดง 1)

       ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม เปิดเผยว่า โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (ดินแดง 1) สำนักงานการส่งเสริมอาชีพ สำนักพัฒนาสังคม จัดกิจกรรมแสดงผลงาน สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมงานอาชีพ 2024 เพื่อมุ่งให้เกิดการพัฒนาการเรียนการสอนของโรงเรียน บูรณาการองค์ความรู้งานทักษะอาชีพตามหลักสูตรกับกิจกรรมการแสดงผลงาน ผลิตภัณฑ์ สิ่งประดิษฐ์ และการแข่งขันทักษะนักศึกษา รวมทั้งเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้นำเสนอผลงาน ผลิตภัณฑ์ สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรมที่เกิดจากกิจกรรมการเรียนการสอนมาเผยแพร่และเป็นแนวทางในการนำไปต่อยอดเพื่อการประกอบอาชีพหลังจากสำเร็จการศึกษา ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์การจัดการศึกษาของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (ดินแดง 1) ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

        สำหรับการจัดกิจกรรมแสดงผลงาน สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมงานอาชีพ 2024 ในวันนี้ ประกอบด้วย 1. การแข่งขันสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่ม โดย หลักสูตรบาริสต้าชั้นสูง 2. การแสดงผลงาน นวัตกรรมของครู จำนวน 29 คน 3. การแสดงผลงานและสิ่งประดิษฐ์ของนักศึกษาทุกหลักสูตร รวมทั้งมีพิธีมอบเกียรติบัตรแก่ผู้ได้รับรางวัลการแข่งขันทักษะ และ 5. กิจกรรมการแสดงบนเวทีของนักศึกษา

        ทั้งนี้ ขออวยพรให้นักเรียนฝึกอาชีพของกรุงเทพมหานครทุกคน นำประสบการณ์ ความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ และประสบความสำเร็จในการประกอบสัมมาอาชีพ รวมทั้งพัฒนาอาชีพของตนเองให้เป็นที่ยอมรับถูกต้องตรงใจผู้บริโภคและผู้ใช้บริการ และสามารถสร้างรายได้ เลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้ต่อไป

——————–

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200