Flag
Search
Close this search box.
เปิดนิทรรศการวิชาการเครือข่ายโรงเรียนที่ 10 “เปิดโลกกว้างสร้างโอกาสการเรียนรู้” แสดงประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการจัดการศึกษาครบถ้วนทุกมิติ

(5 มี.ค.67) เวลา 08.30 น. นายณัฐพงศ์ ดิษยบุตร รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดนิทรรศการวิชาการเครือข่ายโรงเรียนที่ 10 “เปิดโลกกว้างสร้างโอกาสการเรียนรู้” และมอบเกียรติบัตรแก่ผู้ทำคุณประโยชน์เพื่อการศึกษา จำนวน 11 ราย และครูดีเด่นระดับกรุงเทพมหานคร จำนวน 3 ราย

โดยมีผู้อำนวยการเขตพญาไท ผู้อำนวยการเขตราชเทวี ผู้บริหารเขต ศึกษานิเทศก์ ครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนกลุ่มเครือข่ายโรงเรียนที่ 10 ร่วมพิธี ณ โรงเรียนวัดไผ่ตัน เขตพญาไท

รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า งานนิทรรศการวิชาการเครือข่ายโรงเรียนที่ 10 ภายใต้ชื่อว่า “เปิดโลกกว้างสร้างโอกาสการเรียนรู้”

ในวันนี้จะเห็นได้ว่า การจัดนิทรรศการวิชาการเครือข่ายโรงเรียน มีวัตถุประสงค์สอดคล้องกับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ นับได้ว่าการจัดนิทรรศการเป็นการสะท้อนและแสดงถึงผลของการจัดการศึกษา ที่เครือข่ายโรงเรียนที่ 10 ได้ดำเนินการมาตลอดปีการศึกษา ซึ่งเป็นไปอย่างมีทิศทางและมีเป้าหมายที่ชัดเจน ตามนโยบายการศึกษาระดับชาติ

อีกทั้งเป็นการแสดงถึงประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการจัดการศึกษาได้ครบถ้วนทุกมิติ มิติทางด้านการศึกษาดังกล่าวหมายรวมถึงการบริหารจัดการของคณะผู้บริหาร การจัดการเรียนรู้ของคณะครู การให้การสนับสนุนของบุคลากรทางการศึกษา การตั้งใจใฝ่เรียนรู้ของผู้เรียน และการให้ความร่วมมือของผู้ปกครอง

ทั้งนี้ ความสำเร็จในการดำเนินการขององค์ประกอบต่างๆ ในข้างต้น ล้วนมีความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องสัมพันธ์กัน หลอมรวมกันเป็นความสำเร็จของโครงการนี้ได้อย่างงดงาม

กิจกรรมในวันนี้ ประกอบด้วย การแสดงชุด “อธิษฐานยามใกล้รุ่ง” โดยนักเรียนกลุ่มเครือข่ายโรงเรียนที่ 10 การมอบเกียรติบัตรให้กับ ครูดีเด่น ระดับกรุงเทพมหานคร การแข่งขันกิจกรรมทักษะทางวิชาการ การแสดงนิทรรศการของแต่ละโรงเรียน และพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับคุณครู และนักเรียนที่ได้รับรางวัลในการแข่งขันทักษะวิชาการเครือข่าย

#เรียนดี
—————

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200