Search
Close this search box.
บิ๊กกทม.ลงพื้นที่ให้กำลังใจโรงเรียน

ผู้บริหารระดมลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยโรงเรียนหลายพื้นที่ เชิญชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งทำให้โรงเรียนกทม.ดีขึ้น

วันที่ 30 ม.ค.2567 นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ พญ.วันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ณ โรงเรียนกิ่งเพชร เขตราชเทวี

“ที่ลงพื้นที่ในวันนี้เพื่อให้กำลังใจทุกคน มีคำหนึ่งที่บอกว่าถ้าดอกไม้ไม่บาน ไม่ใช่ไปดูที่ต้นไม้หรือดอกไม้ แต่ต้องไปดูที่สิ่งแวดล้อม ไปแก้ที่ดิน ที่การรดน้ำ เราจะร่วมกันเดินหน้าเพื่อเป็น ส่วนหนึ่งทำให้โรงเรียน กทม. ดีขึ้น และต่อสู้ไปด้วยกัน” นายศานนท์ กล่าว

ปลัดกทม.กล่าวว่า มีประเด็นความปลอดภัยที่อยากฝากถึงนักเรียนทุกคน 2 เรื่อง คือ เรื่องการสวมใส่หมวกกันน็อก เพื่อป้องกันอันตรายจากอุบัติเหตุ อีกเรื่องความปลอดภัย หากพบสิ่งที่ต้องสงสัย ขอให้ทุกคนรีบแจ้งที่คุณครูโดยทันที

ในเวลาเดียวกัน คณะ ผู้บริหารได้ลงพื้นที่โรงเรียนสังกัดกทม. ประกอบด้วย นายณรงค์ เรืองศรี รองปลัดกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่โรงเรียนมัธยมวัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา นายศุภกฤต บุญขันธ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่โรงเรียน วิชูทิศ เขตดินแดง และ นายสมบูรณ์ หอมนาน รองปลัดกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ โรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ เขตจตุจักร

 

บรรยายใต้ภาพ

รุดให้กำลังใจ : สมบูรณ์ หอมนาน รองปลัดกทม. พร้อมด้วยภัทร์กร สินสุข ผอ.เขตจตุจักร ลงพื้นที่ให้กำลังใจ ตรวจความเรียบร้อย และร่วมสังเกตการณ์ เพื่อป้องกันการพกพาอาวุธ หรือสิ่งผิดกฎหมายเข้ามาใน โรงเรียน ณ โรงเรียน มัธยมประชานิเวศน์ เขตจตุจักร

 



ที่มา:  นสพ.แนวหน้า ฉบับวันที่ 31 ม.ค. 2567

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200