Search
Close this search box.
ศูนย์กีฬาเบญจกิติ เปิดบริการปกติช่วงหยุดยาวปีใหม่ พร้อม 100% ให้ประชาชนสุขภาพดีรับปี 2567

(31 ธ.ค. 66) เวลา 16.00 น. นายสมบูรณ์ หอมนาน รองปลัดกรุงเทพมหานคร ตรวจเยี่ยมการจัดกิจกรรมทางน้ำ ณ ศูนย์กีฬาทางน้ำ และตรวจเยี่ยมศูนย์กีฬาเบญจกิติ ณ สวนเบญจกิติ เขตคลองเตย โดยมีผู้บริหารสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ผู้บริหารสำนักงานเขตคลองเตย ให้การต้อนรับและรายงานข้อมูล

รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า สืบเนื่องจากนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ให้เปิดบริการศูนย์กีฬาทางน้ำ และศูนย์กีฬาฯ ณ สวนเบญจกิติ ในช่วงเทศกาลวันหยุดปีใหม่ ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2566 ถึง 1 มกราคม 2567 ตามปกติ เพื่อให้ประชาชนมาใช้บริการในช่วงวันหยุด กรุงเทพมหานคร โดยสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว จึงจัดเจ้าหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลเรื่องความปลอดภัยของประชาชนที่มาใช้บริการในสวนเบญจกิติ โดยในส่วนของการให้บริการและอุปกรณ์กีฬาต่าง ๆ กทม.มีความพร้อม 100% ในการให้บริการแก่พี่น้องประชาชนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับกิจกรรมที่เปิดให้บริการ ได้แก่ เรือเป็ด เรือคายัค บาสเก็ตบอล สตรีตบาสเก็ตบอล พิกเคิลบอล เทเบิลเทนนิส แบดมินตัน ฟุตซอล และเทคบอล

ทั้งนี้ กองการกีฬา สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ได้เปิดให้จองคิวใช้บริการศูนย์กีฬาทางน้ำ และศูนย์กีฬาเบญจกิติที่ https://กีฬากรุงเทพ.com/ ซึ่งสนามกีฬาเบญจกิติ ตั้งอยู่ในสวนเบญจกิติ ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ (goo.gl/maps/TuJAZ1cKSgigbXcc9) โดยสวนสาธารณะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00 – 21.00 น. ศูนย์กีฬาทางน้ำ เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 06.00 – 18.00 น. และศูนย์กีฬาเบญจกิติ เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 05.00 – 21.00 น.

#สังคมดี
———————————

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200