Search
Close this search box.
กทม. จัดสัมมนาหน่วยงานการพาณิชย์ เพิ่มความชัดเจน ช่วยเหลือประชาชนอย่างทั่วถึง

(23 ก.ย. 67) เวลา 10.00 น. : นายต่อศักดิ์ โชติมงคล ประธานที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการการบริหารงานเชิงพาณิชย์ของหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร โดยกล่าวว่า หน่วยงานที่ดำเนินกิจการเกี่ยวกับการพาณิชย์ในสังกัดกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์หลักในการจัดตั้งเพื่อช่วยเหลือประชาชนทั่วไป ให้สามารถเข้าถึงธุรกิจ แหล่งเงินทุน และที่พักอาศัยได้อย่างทั่วถึง และเท่าเทียมกัน หวังว่าการจัดอบรมตามโครงการนี้ จะเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ของกรุงเทพมหานคร ให้ประสบผลสำเร็จ และสามารถช่วยเหลือประชาชนได้อย่างทั่วถึง เป็นไปตามวัตถุประสงค์
ในการจัดตั้งหน่วยงานการพาณิชย์แต่ละแห่ง ขอให้ทุกคนได้ใช้โอกาสนี้ในการเรียนรู้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ศึกษาหาความรู้ที่ได้จากวิทยากรเพื่อเป็นปัจจัยสำคัญต่อการบริหารงานเชิงพาณิชย์ของหน่วยงานการพาณิชย์ของกรุงเทพมหานครต่อไป

กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร จัดโครงการการบริหารงานเชิงพาณิชย์ของหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร เพื่อกำหนดบทบาทและวางแผนการบริหารงานให้กับหน่วยการพาณิชย์ทั้ง 3 แห่ง ประกอบด้วย สำนักงานตลาดกรุงเทพมหานคร สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพ และสำนักงานพัฒนาที่อยู่อาศัย ให้มีความชัดเจน รวมทั้งสนับสนุนการดําเนินงานตามยุทธศาสตร์ของกรุงเทพมหานคร และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับหน่วยงานสามารถดำาเนินการได้ตามวัตถุประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผู้เข้ารวมการสัมมนาประกอบด้วย คณะกรรมการผู้บริหารการพาณิชย์ทั้ง 3 แห่ง และข้าราชการกรุงเทพมหานครที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งสิ้น 47 คน และได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ระยะเวลาในการสัมมนา 2 วัน ระหว่างวันที่ 23-24 ก.ย.67

ในการนี้ ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักงานตลาดกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพ ผู้บริหารสำนักงานพัฒนาที่อยู่อาศัย คณะกรรมการบริหารกิจการการพาณิชย์ของกรุงเทพมหานคร และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธี ณ ห้องพัชราวดี 2-3 ชั้น 11 โรงแรมปรินซ์ พาเลซ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
———-

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200