Search
Close this search box.
กทม. ร่วมแสดงมุทิตาจิตและมอบโล่เกียรติคุณแก่ผู้เกษียณอายุราชการสำนักการแพทย์ ที่ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่มาอย่างยาวนาน

(18 ก.ย. 67) รศ.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิดงาน “อุ่นใจ สายใยรัก…สำนักการแพทย์” และมอบโล่เกียรติคุณให้แก่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี พ.ศ. 2567 โดยมี พญ.วันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร นายชาตรี วัฒนเขจร รองปลัดกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักการแพทย์ ร่วมงาน ณ โรงแรมปรินซ์ พาเลซ มหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย

รองผู้ว่าฯ กทม. กล่าวว่า ในนามกรุงเทพมหานคร ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ปฏิบัติงาน ด้วยความวิริยะ อุตสาหะ ตั้งใจ และมุ่งมั่น เพื่อให้งานเกิดผลสำเร็จเป็นไปตามนโยบายที่มุ่งหวังให้ประชาชนได้รับผลประโยชน์สูงสุด ท่านเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนงานให้องค์กรมีความก้าวหน้า เป็นผู้ที่อุทิศแรงกาย แรงใจ ปฏิบัติงานด้วยความชื่อสัตย์ สุจริต อดทน และเสียสละ มาเป็นระยะเวลายาวนาน ก่อให้เกิดคุณประโยชน์แก่ราชการกรุงเทพมหานครเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นแบบอย่างที่ดีในการทำงาน ให้กับผู้อยู่เบื้องหลังได้เรียนรู้ และนำไปใช้เป็นหลักปฏิบัติ ให้ประสบความสำเร็จในชีวิตการทำงานต่อไป

สำหรับงาน “อุ่นใจ สายใยรัก…สำนักการแพทย์” จัดขึ้นเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติแก่ผู้ที่ครบเกษียณอายุราชการ ซึ่งในปีนี้สำนักการแพทย์มีข้าราชการและลูกจ้างประจำที่ครบเกษียณอายุราชการ จำนวน 113 คน ประกอบด้วย แพทย์ พยาบาล และบุคลากรจากสาขาวิชาชีพต่าง ๆ ซึ่งเป็นบุคลากรที่ล้วนแต่มีส่วนร่วมและเป็นกำลังสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างให้สำนักการแพทย์ประสบความสำเร็จในการดำเนินงาน มีความเจริญเติบโต แข็งแรงมั่นคงและมีความสามัคคีกลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียวกันมาโดยตลอด ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง เสียสละ อดทน ประกอบด้วยคุณธรรม ความซื่อสัตย์ สุจริต สมควรแก่การยกย่องสรรเสริญ ถือเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ผู้ที่ปฏิบัติงานรุ่นหลังนำไปปฏิบัติให้เป็นประโยชน์แก่ทางราชการเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ที่เกษียณอายุราชการ

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200