Search
Close this search box.
สำรวจ ตรวจสอบความปลอดภัยระบบป้องกันอัคคีภัยชุมชนในพื้นที่รับผิดชอบ โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกู้ภัย กปก.1 สปภ.กทม.

สำรวจ ตรวจสอบความปลอดภัยระบบป้องกันอัคคีภัยชุมชนในพื้นที่รับผิดชอบ โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกู้ภัย กปก.1 สปภ.กทม.

นักดับเพลิงและกู้ภัย พญาไท กปก.1

1. สำรวจหัวจ่ายน้ำดับเพลิงภายในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 8 หัว มีดังนี้ หัวที่ 1 ที่ถนนเพชรบุรีซอย 14 มีการทำถนนลาดยางปิดทับวาล์วเปิด/ปิด หัวที่ 2 ที่ถนนเพชรบุรีซอย 12/2 มีการเทปูนครับวาล์วเปิด/ปิด  ไม่สามารถใช้งานได้ หัวที่ 3 ตรงข้ามตลาดกิ่งเพชรฝาเปิดปิดวาล์ว  มีน้ำขังสนิมเกาะเปิดไม่ได้ หัวที่ 4 ที่ร้านชาญริคุซูชิ ซอยสุขุมวิท 19 แยก 2 น้ำไม่ไหล หัวที่ 5 ที่ร้าน big mama พิชเชอเรียซอยสุขุมวิท 21/1 น้ำไหลปกติ หัวที่ 6 ซอยตลาดศรีทองคำ น้ำไหลปกติ หัวที่ 7 หน้าร้านแก๊ส shop วาล์วเปิดปิดและฝาครอบหัวจ่ายสนิมจับไม่สา มารถเปิดได้ หัวที่ 8 ซอยตลาดศรีดินแดง มีการตั้งแผงขายของปิดทับ ไม่สามารถทำการตรวจสอบได้ สรุปได้ดังนี้ หัวที่เปิดแล้วน้ำไม่ไหลมีจำนวน 5 หัว หัวที่เปิดปิดแล้วน้ำไหลตามปกติจำนวน 3 หัว @ พญาไท 1-1

2. เจ้าหน้าที่ 2 นาย  ตรวจสถานบันเทิงในพื้นที่รับชอบร่วมกับสก.เขตราชเทวี/สนข.ราชเทวีและสน.พญาไท #ร้านสุรัชต์ ภัตตาคาร ถนนเพชรบุรี แขวงทุ่งพญาไทเขตราขเทวี กรุงเทพฯ พญาไท 4-1 รายงาน

3. เจ้าหน้าที่ 4 นาย ตรวจสถานบันเทิงในพื้นที่รับชอบร่วมกับสก.เขตราชเทวี/สนข.ราชเทวีและสน.มักกะสัน #ร้านตามฮอยอีสาน ถนนนิคมมักกะสัน แขวงมักกะสัน เขตราขเทวี กรุงเทพฯ พญาไท 4-7 รายงาน

4. ตรวจสถานบริการ ร่วมกับสำนักงานเขตราชเทวี 1. ร้านเสริมสุข  35/28-36 ถนนเพชรบุรี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 2. ร้านเซซิน อิซากายะ 89/70 ถ.พญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 3. ร้าน Chilling House 89/70 ถ.พญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

5. สำรวจหัวใจน้ำดับเพลิงภายในพื้นที่รับผิดชอบ จำนวน 2 จุดดังนี้ 1. หน้าบ้านเลขที่ 486/26 (บ้านเกษมศุข)  ถนนเพชรบุรี ซอย 14 มีการทำถนนลาดยางปิดทับวาล์ว เปิด-ปิดน้ำ ไม่สามารถใช้งานได้ 2. หน้าบ้านเลขที่ 374/30 ซอยเพชร บุรี 12/6 (ซอยข้างโรงหนังเก่า) เดิมน้ำไม่ไหล ได้ทำการตรวจสอบแล้ว น้ำไหลปกติ ในส่วนของหัวจ่ายน้ำดับเพลิงที่ใช้งานไม่ได้ ได้ประสานงานแจ้งเจ้าหน้าที่ กปน. ทราบเพื่อดำเนินการแก้ไขต่อไป @ พญาไท 1-1

นักดับเพลิงและกู้ภัย พหลโยธิน กปก.1

1. เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ 4 จำนวน ๒ นาย สำรวจหัวดับเพลิงที่ชำรุด ในพื้นที่แขวงสามเสนใน  เขตพญาไท  ตามที่รายงานในระบบชำรุด  แจ้งหน่วยงานรับผิดชอบแก้ไขต่อไป

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางกะปิ กปก.1

1. ชุดปฏิบัติการที่ 4 รวม 4 นาย สำรวจประปาหัวแดงในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ที่ถนนสุขุมวิท 71 ซอยปรีดีพนมยงค์ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. (อำนาจ.บ-ปิ.3-10)

2. ชุดปฏิบัติการที่ 2 รวม 4 นาย ตรวจสอบและสำรวจประปาหัวแดงในเขตพื้นที่รับผิดชอบ นที่ชุมชนเพชรพาราม ถนนเพชรพระราม แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.(อำนาจ.บ-ปิ.3-10)

3. ชุดปฏิบัติการที่ 1 รวม 4 นาย ตรวจสอบและสำรวจประปาหัวแดงในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ที่ซอยลาดพร้าว 80 ตลอดสาย ถนนลาดพร้าว แขวง/เขตวังทองหลาง กทม. (อำนาจ.บ-ปิ.3-10)

นักดับเพลิงและกู้ภัย ดุสิต กปก.1

1. สำรวจประปาหัวแดงในพื้นที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับแจ้งว่าใช้งานไม่ได้ เพื่อยืนยันผ่าน app ระบบฟองดู เพื่อดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้องและให้ใช้งานได้

2. ร่วมกับหัวหน้าฝ่ายปกครอง สำนักงานเขตพญาไท และประธานชุมชนวัดมะกอกส่วนหน้า ร่วมลงพื้นที่สำรวจหัวจ่ายน้ำดับเพลิง(ประปาหัวแดง)ใหม่ และสภาพหัวจ่ายน้ำดับเพลิง(ประปาหัวแดง)เดิม บริเวณชุมชนวัดมะกอกกลางสวน บริเวณชุมชนวัดมะกอกส่วนหน้า และบริเวณชุมชนสุขสวัสดิ์ แขวง/เขตพญาไท กทม.@ดุสิต 42

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200