Search
Close this search box.
ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ชิมสุดยอดกุยช่ายตลาดพลู มอบรางวัล 4 ทีม อร่อยเด็ดและมีผลงานสร้างสรรค์ ในงาน “ศึกชิงบัลลังก์ กุยช่ายตลาดพลู”

(31 ส.ค. 67) 15.00 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครประธานในพิธี พร้อมด้วยนายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และคณะผู้บริหารจากสำนักงานเขตธนบุรีร่วมแสดงความยินดีกับทีมผู้เข้าแข่งขันใน “ศึกชิงบัลลังก์ กุยช่ายตลาดพลู” และมอบรางวัลให้กับทีมชนะเลิศและรางวัลชมเชย ณ ลานกิจกรรมชุมชนใต้สะพานรัชดาท่าพระ แยกตลาดพลู เขตธนบุรี

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ กล่าวชื่นชม และแสดงความยินดีกับผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรางวัลชมเชย พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณทั้ง 9 ทีมที่เสียสละเวลาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ทุกทีมมีเอกลักษณ์และความคิดสร้างสรรค์ในการทำกุยช่ายที่น่ารับประทาน สวยงาม และรสชาติอร่อย นอกจากนี้ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ยังกล่าวให้กำลังใจพร้อมขอบคุณผู้เข้าแข่งขันทุกทีมในการเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทำให้เกิดความหวงแหนในวัฒนธรรมท้องถิ่นของตนเอง อีกทั้งยังเป็นโอกาสอันดีในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวย่านตลาดพลูให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

สำหรับงาน “ศึกชิงบัลลังก์ กุยช่ายตลาดพลู” ประกอบด้วยหน่วยงานจากหลายภาคส่วน ได้แก่ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เชฟตูน (เชฟกระทะเหล็ก) ที่ให้เกียรติมาเป็นคณะกรรมการในการตัดสินการประกวดกุยช่าย ทั้งนี้ นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

ในครั้งนี้ด้วย ผลการประกวดรางวัลชนะเลิศได้แก่ทีม ร้านกุยช่ายตลาดพลูบ้านอัญอัญ รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ร้านกุยช่ายยายนัน รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ร้านอาม่าเง็ก และรางวัลชมเชยได้แก่ทีม ร้านปั้นรัก และร้าน RK Soft Power

 

 


แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200