Search
Close this search box.
อวดฝีมือการทำสื่อ จากการ workshop ของเครือข่ายประชาสัมพันธ์ กทม.

แม้จะไม่ได้มาจากสายประชาสัมพันธ์โดยตรง แต่ด้วยความมุ่งมั่นของน้องๆ ยุวมัคคุเทศน์ พี่ๆ จากชุมชน นักพัฒนาชุมชนจากเขตต่างๆ รวมทั้งตัวแทนทูตสื่อสาร กทม. ซึ่งได้ชื่อว่า “เครือข่ายประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานคร” ก็ใส่กันเต็มที่ เมื่อเจอโจทย์ให้สร้างสรรค์ผลงาน E-Poster และ Short Clip ในหัวข้อ “กรุงเทพฯ 24 ชั่วโมง” โดยใช้เทคนิค ai การแต่งภาพและตัดต่อคลิป/ภาพด้วยโปรแกรมสำเร็จรูปผ่านมือถือ แม้แต่การแต่งเพลงด้วย ai ตามที่ได้รับการถ่ายทอดจากวิทยากรมืออาชีพ โครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานคร ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 27 -30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ผลงานที่ออกมา เรียกได้ว่า “ไม่ธรรมดา” สามารถสร้างสรรค์ได้ภายในระยะเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งคาดหวังว่าต่อไป จะมีคนมาช่วยกันผลิตสื่อดีๆ ที่เป็นประโยชน์กับคนกรุงเทพฯ เยอะๆ

ทั้งนี้ ภารกิจในการขับเคลื่อนกรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน ภายใต้นโยบาย 9 ด้าน 9 ดี ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครนั้น ได้ให้ความสำคัญกับเครือข่ายความร่วมมือทุกภาคส่วน ซึ่งเป็นผู้อยู่ใกล้ชิดกับพื้นที่ และมีบทบาทสำคัญในการถ่ายทอดเรื่องราวของกรุงเทพมหานครออกไปสู่สายตาประชาชน 

#สังคมดี

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200