Search
Close this search box.
กทม. ชี้แจงข่าวร้องเรียนประจำวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567

เขตยานนาวาตรวจสอบแก้ไขแผ่นปูนปูทางเท้าชำรุดในซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 24

    นางสาววรุณลักษม์ พลหาญ ผู้อำนวยการเขตยานนาวา กทม. กล่าวกรณีประชาชนร้องเรียนแผ่นปูนที่ปิดฝาท่อระบายน้ำชำรุดในซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 24 (วัดโพธิ์แมน) ว่า สำนักงานเขตฯ ได้ดำเนินการตรวจสอบในบริเวณดังกล่าว พบแผ่นปูนปูทางเท้าภายในซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 24 แล้ว พบแผ่นปูนชำรุด จึงได้ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว เพื่อความปลอดภัยของประชาชนผู้ใช้เส้นทางสัญจร

เขตพญาไทเเก้ไขเหตุต้นไม้ใหญ่โค่นล้มจากพายุฝนลมแรงในซอยอินทามระ 10

นายพัลลภ ไพฑูรย์บัวทอง ผู้อำนวยการเขตพญาไท กทม. กล่าวว่า ตามที่มีเหตุพายุฝน ลมกระโชกแรงในพื้นที่ ทำให้ต้นไม้ใหญ่โค่นล้มภายในชุมชนเป็นสุข ซอยอินทามระ 10 สำนักงานเขตฯ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมดำเนินการตัดต้นไม้ใหญ่ที่โค่นล้มจากพายุฝนลมแรง รวมทั้งจัดเก็บเศษกิ่งไม้ ใบไม้ที่ร่วงหล่นในบริเวณดังกล่าว เพื่อความปลอดภัยของประชาชนและผู้อาศัยในพื้นที่

 

 

เขตลาดพร้าวติดตั้งกระจกโค้งทดแทนของเดิมที่ชำรุด เพิ่มความปลอดภัยประชาชน

    นายนภพล มนต์มนัสสิทธิ ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว กทม. กล่าวกรณีกระจกโค้งในพื้นที่ชำรุดหลายจุด ว่า สำนักงานเขตฯ ได้ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขติดตั้งกระจกโค้งใหม่แทนอันเดิมที่ชำรุด จำนวน 5 จุด ดังนี้ (1) ซอยนาคนิวาส 27 แยก 10 (2) ซอยนาคนิวาส 37 แยก 1-6 (3) ซอยโชคชัย 4 ซอย 55 แยก 2 (4) ซอยสตรีวิทยา 2 ซอย 29 แยก 1 และ (5) หมู่บ้านเสนานิเวศน์โครงการ 1 ซอย 120 เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นและอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนสามารถสัญจรได้อย่างปลอดภัย 

เขตตลิ่งชันเปรียบเทียบปรับรถบรรทุกทำดินตกหล่นบริเวณพุทธมณฑล สาย 1

นางชดาวรรณ ป่าไม้ ผู้อำนวยการเขตตลิ่งชัน กทม. กล่าวกรณีเกิดเหตุดินติดล้อตกหล่นบนถนนบริเวณถนนพุทธมณฑล สาย 1 ก่อนเข้าวัดมะกอก ว่า สำนักงานเขตฯ ได้ตรวจสอบพบรถบรรทุกทำดินหล่น โดยได้ดำเนินการเปรียบเทียบปรับเลขคดีที่ 13702/67 ลว.28 ส.ค.67 เป็นเงิน 1,000 บาท พร้อมสั่งให้แก้ไขฉีดล้างและทำความสะอาดบริเวณดังกล่าว เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่สัญจรไปมา ทั้งนี้ หากพบฝ่าฝืนอีกจะดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ต่อไป

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200