Search
Close this search box.
เปิดแล้วจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) ชั้น 2 โซนศูนย์พระเครื่อง อิมพิเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว

(19 ส.ค.67) นายศุภกฤต บุญขันธ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) สำนักงานเขตวังทองหลาง และเข้าตรวจเยี่ยมการให้บริการของจุดบริการด่วนมหานคร ณ ศูนย์การค้าอิมพิเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว เขตวังทองหลาง โดยในการนี้รองปลัดกรุงเทพมหานคร ได้ขอรับบริการทำบัตรประจำตัวประชาชนของตนเองอีกด้วย

รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การเปิดให้บริการจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) ถือเป็นนโยบายสำคัญของผู้บริหารกรุงเทพมหานครในการเพิ่มช่องทางการให้บริการประชาชนเพื่อให้ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น ลดระยะเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง สามารถติดต่อขอรับบริการได้หลากหลายช่วงเวลา ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการโดยไม่ต้องลางาน อีกทั้งยังลดความแออัดของพื้นที่ให้บริการของสำนักงานเขต เป็นการอำนวยความสะดวกและเป็นทางเลือกให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ใกล้เคียง สามารถมาใช้บริการได้ ขอขอบคุณคณะผู้บริหารศูนย์การค้าอิมพิเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ที่ร่วมให้การสนับสนุนด้านสถานที่เพื่อพัฒนางานบริการภาครัฐ และให้ความสำคัญกับการให้บริการประชาชน เพื่อให้ประชาชนได้รับความพึงพอใจสูงสุด และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับกรุงเทพมหานครและศูนย์การค้าอิมพิเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว อีกด้วย

ทั้งนี้ จุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) สำนักงานเขตวังทองหลาง เปิดให้บริการ ณ โซนศูนย์พระเครื่อง ชั้น 2 ศูนย์การค้าอิมพิเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว เขตวังทองหลาง ซึ่งเป็นการแสดงเจตจำนงความร่วมมือกันระหว่างผู้บริหารกรุงเทพมหานครและผู้บริหารศูนย์การค้าอิมพิเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว ที่จะร่วมกันพัฒนางานบริการภาครัฐ และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในพื้นที่ และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งเป็นการเพิ่มช่องทางการให้บริการแก่ประชาชน ดังนี้ 1. งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน ให้บริการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน กรณีบัตรหมดอายุ บัตรหาย บัตรชำรุด บัตรเปลี่ยนที่อยู่ 2. งานทะเบียนราษฎร อาทิ คัดและรับรองสำเนาทะเบียนบ้าน ทะเบียนคนเกิด และทะเบียนคนตาย 3. งานด้านสวัสดิการสังคม รับเอกสารลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ รับเงินเบี้ยความพิการ รับสิทธิเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด และรับการสนับสนุนสิ่งของอุปโภคบริโภค เข้าร่วมโครงการ BKK Food Bank ซึ่งประชาชนผู้รับบริการ สามารถขอรับบริการได้หลายช่วงเวลานอกเหนือจากเวลาทำการปกติของส่วนราชการ เช่น หลังเวลา 16.00 น. และในวันหยุดราชการ ถือเป็นความร่วมมือกันระหว่างภาครัฐ และภาคเอกชนและเป็นไปตามนโยบายการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานครอีกด้วย โดยจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ถึงเวลา 18.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ

พิธีเปิดจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) สำนักงานเขตวังทองหลางวันนี้ ดร.วราวุธ ตีระนันทน์ สมาชิกวุฒิสภา นายประสพสุข พิมพโกวิท ผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล นางละไม อัศวเลิศศักดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานปกครองและทะเบียน นายโครงการ เจียมจีรกุล ผู้อำนวยการเขตวังทองหลาง พร้อมผู้บริหารเขตวังทองหลาง ผู้อำนวยการเขตกลุ่มเขตกรุงเทพกลาง ดร.รัฐไกร เอกเพชร ประธานคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตวังทองหลาง นางณัฐกานต์ ทองประดับ ผู้บริหารศูนย์การค้าอิมพิเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ร่วมพิธี

#บริหารจัดการดี

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200