Search
Close this search box.
ฝึกอบรมฝึกซ้อมการอพยพหนีไฟ โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกู้ภัย กปก.3 และกปก.3 สปภ.กทม.

ฝึกอบรมฝึกซ้อมการอพยพหนีไฟ โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกู้ภัย กปก.3 และกปก.3 สปภ.กทม.

นักดับเพลิงและกู้ภัย ลาดยาว กปก.3

1. นายภุชพงศ์ สัญญโชติ หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดยาว พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ 3 ให้ความรู้การดับไฟเบื้องต้น ถังดับเพลิง และแนะนำการใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้านให้มีความปลอดภัย ภายในชุมชน ชื่นกมลนิเวศน์1 ถนน ประชาชื่น ซอย 12 แขวง ทุ่งสองห้อง เขต หลักสี่ กทม.

2. นายอนุวัฒน์ อ้นน่วม ผู้อำนวยการกองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 1 เวรอำนวยการระดับสำนัก และสถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดยาวต้อนรับ และ การแลกเปลี่ยนความรู้กับเทคนิคการดับเพลิงในอาคารระหว่างสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม.กับ คณะจากสำนักงานดับเพลิงคยองบุกสาธารณะรัฐเกาหลี  ( Gyeongbik Fire Services)

นักดับเพลิงและกู้ภัย ลาดพร้าว กปก.3

1. ร่วมสังเกตการการฝึกซ้อมช่วยเหลือประชาชน กรณีฉุกเฉินภายในรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว -สำโรง @ลาดพร้าว 14

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางเขน กปก.3

1. ให้ความรู้การป้องกันและระงับอัคคีภัย  ฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ ศูนย์บริการสาธารณสุข 61 สังวาลย์ ทัสนารมย์ ซอยสายไหม 43 ถนนสายไหม แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม. ปริญญา สุชาติ ธรรมนูญ @จักร บางเขน 2-1

นักดับเพลิงและกู้ภัย ปากคลองสาน กปก.5

นายสถากร  เหลืองคงอยู่ หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยปากคลองสาน พร้อมเจ้าหน้าที่ 10 นาย ออก อบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันและการระงับอัคคีภัยเบื้องต้นให้กับเจ้าหน้าที่และบุคคลากร สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา บ้านเลขที่  112 ซ.ลาดหญ้า17 แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร  เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับเจ้าหน้าที่ บุคลากรและผู้เข้ามารับบริการ เกิดทักษะประสบการณ์และการปฏิบัติตนเมื่อเกิดสถานการณ์เจ้าหน้าที่ ส.ดพ.ปากคลองสานได้ดำเนินการเป็นที่เรียบร้อย @คลองสาน 1-1

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางขุนนนท์ กปก.5

นาย​วัชรินทร์​ วรุณ​ศรี​ หน.ส.ดพ. มอบหมาย​ให้​เจ้า​หน้าที่​ชุด​ปฏิบัติการ​ 1 ร่วมซ้อมแผน​อพยพ​หนี​ไฟ​ สำนักงานเขต​ตลิ่งชัน @บางขุนนนท์​11

นักดับเพลิงและกู้ภัย ธนบุรี กปก.5

1. นายสำเริง ผลรัตน์ หน.ส.ดพ.ธนบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่ ให้ความรู้การป้องกันและระงับอัคคีภัย และฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ ให้กับเจ้าหน้าที่ศูนย์สาธารณสุข 33 วัดหงส์รัตนาราม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม.

2. นายสำเริง ผลรัตน์ หน.ส.ดพ.ธนบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่ ให้ความรู้การป้องกันและระงับอัคคีภัยและอพยพหนีไฟ ให้กับคณะครูอาจารย์ นักเรียน โรงเรียนวัดเจ้ามูล แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.

3. นายรุ่งโรจน์ บุญกา พนง.ป้องกันฯ อาวุโส พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ 1 อบรมและซักซ้อมตามแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจากอัคคีภัยในอาคารสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ และการช่วยชีวิตเบื้องต้นจากเหตุอัคคีภัย เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในกรณีเกิดเหตุอัคคีภัยในอาคาร ประจำปี 2567  เพื่อช่วยส่งเสริมให้บุคลากรสำนักงานเขตมีความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนการป้องกันและระงับเหตุอัคคีภัยอย่างถูกต้องและปลอดภัย รวมถึงสามารถระงับเหตุอัคคีภัยเบื้องต้นโดยการใช้ถังดับเพลิงได้

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200