Search
Close this search box.
ปฐมนิเทศข้าราชการ กทม. รุ่นที่ 13 – 15 เตรียมกำลังพลคุณภาพในการขับเคลื่อนนโยบายอย่างมีประสิทธิภาพ

 

(6 ส.ค. 67) นายณัฐพงศ์ ดิษยบุตร รองปลัดกรุงเทพมหานคร ประธานเปิดโครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้มีสมรรถนะ หลักสูตรการฝึกอบรมปฐมนิเทศข้าราชการกรงุเทพมหานคร รุ่นที่ 13 – 15 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมกราฟ โฮเทล ห้วยขวาง

รองปลัดฯ ณัฐพงศ์ กล่าวแสดงความยินดีกับข้าราชการบรรจุใหม่ทุกคน พร้อมให้โอวาทในฐานะที่จะต้องปฏิบัติหน้าที่ในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษตามภารกิจหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งต้องอาศัยบุคลากรคุณภาพในการขับเคลื่อนนโยบายตามยุทธศาสตร์ชาติ และนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี ของผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการของประชาชนได้อย่างมืออาชีพ โดยได้เน้นย้ำว่า ข้าราชการในยุคปัจจุบันต้องเก่งรอบด้าน ใฝ่หาความรู้เพื่อพัฒนาตนเองอยู่เสมอ ซึ่งทางกรุงเทพมหานครก็มีทุนเพื่อสนับสนุนในการพัฒนาขีดความสามารถทุกปี นอกจากนี้ยังได้แนะนำการสร้างความผูกพัน ความสมัครสมานสามัคคี เพื่อให้เอื้อต่อการทำงานและการประสานงานระหว่างหน่วยงานภายในกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งเพื่อให้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งจะทำให้การทำงานเต็มไปด้วยความราบรื่น

ในการนี้ รองปลัดฯ ณัฐพงศ์ ยังได้ชักจูงใจข้าราชการทุกคนให้อยู่จนเกษียณอายุราชการด้วยสิทธิประโยชน์ของบุคลากรสังกัดกรุงเทพมหานคร อาทิ สวัสดิการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพด้วยโรงพยาบาลในสังกัดกรุงเทพมหานครที่ทันสมัย พร้อมสนับสนุนบุคลากรของกรุงเทพมหานครอย่างเต็มที่ เงินสวัสดิการสนับสนุนการศึกษาของบุตร เงินโบนัส การให้ทุนศึกษาต่อในหลากหลายสาขาวิชาชีพ เป็นต้น

ท้ายสุดรองปลัดฯ ณัฐพงศ์ ย้ำเรื่องการใช้คอมพิวเตอร์ การใช้โปรแกรมสำเร็จรูปต่าง ๆ เนื่องจากปัจจุบันกรุงเทพมหานครได้นำเทคโนโลยีและระบบดิจิทัลในหลากหลายแอปพลิเคชันเข้ามาช่วยการทำงานมากขึ้น การสื่อสารภาษาอังกฤษ ตลอดจนสมรรถนะหลักที่สำคัญ ได้แก่ การปฏิบัติหน้าที่ภายใต้หลักคุณธรรมจริยธรรม การบริการที่ดี และเห็นผลสัมฤทธิ์ การทำงานเป็นทีม การพัฒนาตนเองจนเชี่ยวชาญในสายงาน และขอให้ปฏิบัติราชการด้วยความวิริยะ อุตสาหะ เปี่ยมด้วยคุณธรรม จริยธรรม พร้อมอำนวยพรให้ประสบความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่ราชการต่อไป

————————————————

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200