Search
Close this search box.
สายปั่นอยู่กับที่ถูกใจสิ่งนี้ ภาคเอกชนส่ง Spinning Bike 50 เครื่อง สู่ศูนย์กีฬาเบญจกิติ ชวนชาวกรุงมาปั่นให้น่องเล็กกลายเป็นน่องเหล็ก

วานนี้ (23 ก.ค. 67) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ศูนย์กีฬาเบญจกิติ เขตคลองเตย ซึ่งได้นำ Spinning Bike 50 เครื่องมาติดตั้งที่ศูนย์กีฬาฯ เป็นวันแรก โดยไม่ใช้งบประมาณของกรุงเทพมหานครแต่เป็นเครื่องที่ได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชน คือ ThaiBev ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และ The PARQ ที่เล็งเห็นประโยชน์เพื่อให้ประชาชนได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ทั้งนี้ คาดว่าจะเปิดอย่างเป็นทางการในปลายเดือน ก.ค. 67 แต่ประชาชนสามารถมาทดลองใช้ได้แล้ว

“ขอบคุณภาคเอกชนที่สนับสนุน กทม. เป็นโครงการที่เป็นประโยชน์กับสาธารณะ ทำให้สวนเบญจกิติเป็นสวนและศูนย์กีฬาที่ทุกคนร่วมใจกันสร้างเพี่อชาวกรุง กทม. เองก็จะดูแลให้เรียบร้อย และปรับปรุงพื้นที่ให้พร้อมยิ่งขึ้น หากใครแวะมาที่ศูนย์กีฬาฯ ยังมีกิจกรรมสนามอื่น ๆ ที่เปิดให้ใช้บริการแล้ว เช่น สนามแบดมินตัน สนามปิงปอง สนามจักรยานขาไถ ให้ทุกคนได้ออกกำลังกายและสนุกเพื่อสุขภาพ” ผู้ว่าฯ ชัชชาติกล่าว

ทั้งนี้ ศูนย์กีฬาเบญจกิติ เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 04.30 – 22.00 น.

———-

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200