Flag
Search
Close this search box.
เตรียมความพร้อมครูกทม. เพื่อความก้าวหน้าด้านการศึกษาในศตวรรษที่ 21

 

(27 พ.ค. 67) เวลา 08.45 น. นายณัฐพงศ์ ดิษยบุตร รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ณ ห้องปรินซ์บอลรูม 3 โรงแรมปรินซ์ พาเลซ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย 

 

โดยโครงการฝึกอบรมฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อฝึกอบรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ให้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามมาตรฐานตำแหน่งและเตรียมความพร้อมที่จะดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา รวมทั้งเป็นการเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ เจตคติที่ดี คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพที่เหมาะสม ในอันที่จะทำให้การปฏิบัติราชการเกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และความก้าวหน้าด้านการศึกษาของกรุงเทพมหานคร

 

รองปลัดฯ ณัฐพงศ์ ได้กล่าวแสดงความยินดีกับบุคลากรทางการศึกษาทั้ง 130 ท่านที่ได้รับคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา พร้อมให้กำลังใจในการทำงาน มองปัญหาต่าง ๆ เป็นการเรียนรู้และแก้ไขด้วยสติอย่างรอบคอบ เพื่อความก้าวหน้าของสถานศึกษาและพัฒนาขีดความสามารถของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ต่อไป

 

สำหรับหลักสูตรการอบรมในครั้งนี้ แบ่งเป็น 2 กิจกรรม คือ กิจกรรมที่ 1 การฝึกอบรมภาควิชาการ แบบไป – กลับ จำนวน 15 วัน ในวันที่ 27 – 31 พฤษภาคม 2567 วันที่ 4 – 5, 12 – 14, 17 – 20 และวันที่ 24 มิถุนายน 2567 ณ โรงแรมปรินซ์ พาเลซ

 

กิจกรรมที่ 2 ภาคการศึกษาการปฏิบัติจริง การจัดทำรายงาน เสนอรายงาน และอภิปรายกลุ่มการศึกษาการปฏิบัติจริง แบบไป – กลับ จำนวน 5 วัน ดังนี้ การศึกษาการปฏิบัติจริง จำนวน 4 วัน ระหว่างวันที่ 6 – 7 และวันที่ 10 – 11 มิถุนายน 2567 ณ โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร และการเสนอรายงานและอภิปรายกลุ่มการศึกษาการปฏิบัติจริง จำนวน 1 วัน ในวันที่ 21 มิถุนายน 2567 ณ โรงแรมปรินซ์ พาเลซ

                                        ———————————–

——–

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200