Flag
Search
Close this search box.
ขอเชิญร่วมติดตามการประชุมสภากรุงเทพมหานคร สมัยที่สอง ครั้งที่3

.
(11 เม.ย. 67) นางสาวนฤนันมนต์ ห่วงทรัพย์ โฆษกสภากรุงเทพมหานคร เชิญชวนติดตามการประชุมสภากรุงเทพมหานคร สมัยที่สอง ครั้งที่ 3 ประจำปีพุทธศักราช 2567 ในวันพุธที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมสภากรุงเทพมหานคร อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (ดินแดง)
.
สำหรับการประชุมในครั้งนี้มีเรื่องที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครรายงานผลการดำเนินการตามญัตติของนายพีรพล กนกวลัย สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตพญาไท เรื่อง ขอให้กรุงเทพมหานครหามาตรการควบคุมให้การประปานครหลวงและการไฟฟ้านครหลวง ที่มาเจาะและขุดถนนสาธารณะของกรุงเทพมหานครให้อยู่ในสภาพเดิมตามมาตรฐานการทำถนน กระทู้ถามสดของนางสาวปิยะวรรณ จระกา สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตสวนหลวง เรื่อง การแก้ไขปัญหาไฟฟ้าส่องสว่างดับ ขัดข้อง บริเวณศาลาที่พักผู้โดยสารหรือป้ายรถโดยสารประจำทางในพื้นที่เขตสวนหลวง กระทู้ถามสดของนายกิตติพงศ์ รวยฟูพันธ์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตทุ่งครุ เรื่อง ปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์ของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยทุ่งครุ และกระทู้ถามสดของนายฉัตรชัย หมอดี สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตบางนา เรื่อง การปรับปรุงทางเท้าในพื้นที่เขตบางนาไม่เป็นไปตามที่มาตรฐานทางเท้ากำหนด นอกจากนี้ยังมีการรายงานผลงานของคณะกรรมการสามัญประจำสภากรุงเทพมหานคร 4 คณะเพิ่มเติมจากการประชุมครั้งก่อน คือ คณะกรรมการการระบายน้ำ คณะกรรมการการจราจรและการขนส่ง คณะกรรมการการโยธาและผังเมือง และคณะกรรมการตรวจรายงานการประชุม
.
สำหรับญัตติที่สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเสนอต่อที่ประชุมสภากรุงเทพมหานครในครั้งนี้มีญัตติของนายวิพุธ ศรีวะอุไร สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตบางรัก เรื่อง ขอให้กรุงเทพมหานครเร่งจัดทำระบบจัดการข้อมูลสำหรับจัดระเบียบการบริการรถจักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อสร้างความปลอดภัยและความเชื่อมั่นให้กับประชาชนผู้ใช้บริการ
.
ในส่วนของรายละเอียดการอภิปราย ขอเชิญผู้ที่สนใจติดตามรับชมการถ่ายทอดสดการประชุมสภากรุงเทพมหานคร ได้ ในวันพุธที่ 17 เมษายน 2567 ทาง Facebook ไทยรัฐออนไลน์ Facebook สภากรุงเทพมหานคร และ Youtube ไทยรัฐออนไลน์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
—————————————————

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200