Flag
Search
Close this search box.
สภากทม.เห็นชอบข้อบัญญัติค่าตอบแทนลูกจ้างใหม่ สร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติงาน

 

ในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร สมัยประชุมสามัญ สมัยที่สอง (ครั้งที่ 2) ประจำปีพุทธศักราช 2567 วันนี้ (10 เม.ย.67) นายสุทธิชัย วีรกุลสุนทร สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตจอมทอง ในฐานะประธานคณะกรรมการวิสามัญพิจารณาร่างข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร เรื่อง ค่าจ้าง ค่าตอบแทน สิทธิหรือประโยชน์ตอบแทนอื่นใดของลูกจ้างกรุงเทพมหานคร พ.ศ. … ได้รายงานผลการพิจารณาร่างข้อบัญญัติฯของคณะกรรมการวิสามัญฯ เพื่อให้ที่ประชุมพิจารณาในวาระที่สองและวาระที่สาม โดยที่ประชุมมีมติเห็นชอบให้ประกาศใช้เป็นข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร

“ขอบคุณสมาชิกสภากรุงเทพมหานครที่โหวตผ่านข้อบัญญัติฉบับนี้ ถือว่าทุกท่านให้ความสำคัญกับลูกจ้างชั่วคราว ลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานครในตำแหน่งต่าง ๆ ที่มีรายได้น้อย ข้อบัญญัติฉบับนี้จะเป็นขวัญกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ด่านหน้ามีขวัญกำลังใจที่ดีและมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชนชาวกรุงเทพฯอย่างเข้มแข็งต่อไป” นายสุทธิชัย กล่าว

จากนั้นที่ประชุมยังเห็นชอบรายงานผลงานของคณะกรรมการ 3 คณะ ประกอบด้วย คณะกรรมการการปกครองและรักษาความสงบเรียบร้อย คณะกรรมการการวัฒนธรรม การท่องเที่ยวและการกีฬา คณะกรรมการการพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
——————–

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200