Flag
Search
Close this search box.
ปลัดฯ กทม. ร่วมงานดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

 

(28 มี.ค. 67) พญ.วันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร ร่วมกิจกรรม ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมี นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี ณ เวทีริมบึง สวนเบญจกิติ เขตคลองเตย

ด้วยกรมประชาสัมพันธ์ กำหนดจัดกิจกรรม “ดนตรีในสวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567” ระหว่างเดือนมีนาคม – ธันวาคม 2567 โดยกำหนดจัดทุกวันที่ 28 ของเดือน ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567 เวลา 16.30 น. ณ สวนเบญจกิติ ร่วมกับดนตรีในสวนกรุงเทพมหานคร ภายใต้โครงการ PRD BAND ดนตรีสร้างสุข พ.ศ.2567 เพื่อเป็นการสร้างความสุขให้กับประชาชน และมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ

การแสดงดนตรีในสวนเฉลิมพระเกียรติฯ ในวันนี้ มีศิลปินร่วมแสดงมากมาย อาทิ ศิลปินรุ่นใหม่จากวงดนตรีกรมประชาสัมพันธ์ โฉมฉาย อรุณฉาน และศิลปินจาก The Golden Song แอ๊ค โชคชัย, พลอย ทิพย์รมิดา

ในการนี้มี นายวราวุธ ยันต์เจริญ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายอภินันท์ จันทรังษี คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายกฤช เอื้อวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นางสุดฤทัย เลิศเกษม อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ นางสาววิลาวัลย์ ธรรมชาติ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมในงาน

———-

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200