Flag
Search
Close this search box.
เขตบางขุนเทียน จับมือผู้ประกอบการในพื้นที่ ร่วมกำจัดขยะและสิ่งกีดขวางลำรางสาธารณะ เพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำ ภายใต้โครงการ “Bangkhunthian Knows Trash” 🧤


.
 (19 ก.พ. 67) เวลา 09.00 น.

นางภัสรา นทีทอง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน นำทีมบูรณาการแก้ไขปัญหาการลักลอบทิ้งขยะและพัฒนาที่รกร้างว่างเปล่าในพื้นที่เขตบางขุนเทียนอย่างยั่งยืน ร่วมกับบริษัท ที.แมน ฟาร์มา จำกัด ลงพื้นที่พัฒนาจัดเก็บขยะและวัชพืช ในลำรางสาธารณะ ภายในซอยบางขุนเทียน 14 ผ่านแคมเปญ “4C” (Citizens Clean Clear Canal) ภายใต้โครงการ “Bangkhunthian Knows Trash”

โดยกิจกรรมในวันนี้ ายสารัช ม่วงศิริ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตบางขุนเทียน เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางขุนเทียน และพนักงาน บริษัท ที.แมน ฟาร์มา จำกัด
ร่วมกันพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ จัดเก็บขยะ วัชพืช
ในลำรางผี ลำรางสาธารณะ ภายในซอยบางขุนเทียน 14 ความยาวประมาณ 80 เมตร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำในช่วงฤดูฝน พร้อมสร้างภูมิทัศน์ให้เมืองมีความสวยงาม พร้อมรณรงค์พี่น้องประชาชนบริเวณดังกล่าวไม่ทิ้งขยะ
และไม่ปลูกสร้างอาคารหรือสิ่งปลูกสร้างใดๆรุกล้ำที่สาธารณะ รวมถึงร่วมกันเป็นหูเป็นตา ในการตรวจสอบและแจ้งเหตุกรณีพบผู้กระทำผิดลักลอบทิ้งขยะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “Bangkhunthian Knows Trash”

ทั้งนี้ เพื่อสภาพแวดล้อมที่สะอาด สวยงาม ลดปัญหาขยะในที่สาธารณะ และที่เอกชน รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพ
การระบายน้ำในพื้นทีเขตบางขุนเทียนและกรุงเทพมหานคร ต่อไป

#BangkhunthianKnowsTrash

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200