Flag
Search
Close this search box.
กทม. ควง Shopee ดันคลองถมเซ็นเตอร์สู่โลกออนไลน์

(6 ธ.ค.66) เวลา 14.00 น. : นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมรายการ “shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” ตามโครงการความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานครและช้อปปี้ เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจกรุงเทพมหานคร โดยการส่งเสริมสินค้าและผู้ขายในกรุงเทพมหานคร ให้มีช่องทางเลือกในการขายสินค้าในออนไลน์และหน้าร้าน

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ กล่าวว่า คลองถมเซ็นเตอร์เป็นแหล่งค้าขายเก่าแก่ของกรุงเทพ ตลาดอิเล็กทรอนิกส์ราคาถูกที่ใหญ่ที่สุดในย่านคลองถม เปิดมานานกว่า 30 ปี ถ้าสะดวกมาได้ก็มา มาไม่ได้ก็ลองบนแพลตฟอร์ม หัวใจคือเราพยายามสร้างและกระตุ้นเศรษฐกิจให้เข้มแข็งขึ้นโดยเฉพาะย่านที่เป็นอัตลักษณ์ให้สามารถซื้อขายได้ง่ายขึ้น ได้ซื้อของราคาที่เหมาะสม ทําให้ผู้ค้าอยู่ได้ ร้านค้าเข้มแข็ง เกิดเงินหมุนเวียน เศรษฐกิจดีขึ้น กทม.มีหน้าที่อํานวยความสะดวก เอาเทคโนโลยีมาช่วยคนค้าขายได้ง่ายขึ้น เพราะว่าหัวใจของเมืองคือเศรษฐกิจ ถ้าเศรษฐกิจไม่ดีในเมืองก็อยู่ไม่ได้ ขณะเดียวกันเราก็พยายามจะช่วยหาบเร่แผงลอยด้วยถ้าขายไม่ได้ก็ไปขายบนออนไลน์แทนดีกว่าการขายบนถนน อาจจะต้องยอมที่จะเรียนรู้เพิ่มเติม ถือเป็นการปรับตัวให้ทันกับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป

ในการนี้ ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกิจกรรม ณ ตลาดคลองถมเซ็นเตอร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
——

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200