Flag
Search
Close this search box.
​เขตหนองจอก​ ลงพื้นที่ติดตามนโยบาย​ของผู้ว่าฯ​ กทม.
>> วันที่16 ตุลาคม​ 2566
⏩​ นาย​ไพโรจน์​ จันท​รอด​ ผู้​อำนวยการ​เขต​หนองจอก​ พร้อมด้วย​ นายศักดิ์ชัย​ ศิริ​วรรณ​ นายพิ​สิษฐ์​ ดิษฐ์​บรรจง​ ผู้ช่วย​ผู้​อำนวยการ​เขต​ คณะ​ผู้​บริหาร​เขต​ และเจ้าหน้า​ที่ที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ​ นายจักกพันธุ์​ ผิว​งาม​ รอง​ผู้ว่า​ราชการ​กรุงเทพ​มหานคร​ โอกาส​ลงพื้น​ที่​ติดตาม​การดำเนิ​นงานตามนโยบาย​ผู้ว่าราชการกรุงเทพ​มหานคร​ในพื้นที่เขตหนองจอก​ และนำตรวจ​เยี่ยม​พื้นที่​ต่างๆประกอบ​ด้วย
⏩​ ติดตาม​ระบบงานทะเบียน​ ความพร้อมของสถานที่ในการรองรับการให้บริการ​ประชาชนของฝ่ายทะเบียน​ สำนักงาน​เขต​หนองจอก​
⏩​ ติดตาม​การใช้งานระบบ​ BMA-TAX ผลการจัดเก็บ​รายได้​ และตรวจสอบข้อมูล​ผลการสำรวจ​ที่ดินสิ่งปลูกสร้าง​อาคาร​ชุด​ และการจัดเก็บภาษี​ป้าย ของฝ่ายรายได้​ สำนักงาน​เขต​หนองจอก
⏩​ ตรวจสอบ​มาตรการ​การควบ​คุม​ฝุ่นละออง​ PM​ 2.5​ ณ​ โรงสีข้าวพิมาน​วนกิจ​ ถนนสังฆสันติสุข​ แขวงกระทุ่ม​ราย​ เขต​หนองจอก​
⏩​ เยี่ยม​ชมชุมชนตัวอย่าง​ ในการคัดแยกขยะของชุมชน​ลำสลิดทอง​พัฒนา​ แขวงกระทุ่ม​ราย​ เขต​หนองจอก​ โดยมีนายประเสริฐ​ แสงสุข​ ประธานชุมชน​ลำสลิดทอง​พัฒนา​ พร้อมด้วยคณะกรรมการ​ชุมชน​ ร่วมต้อนรับ​และให้ข้อมูล​
⏩​ เยี่ยม​ชมสวนสาธารณะ​แห่งใหม่​ ใน​โครงการ​ สวน​ 15​ ​นาที​ ณ​ สวนไผ่คลองลำ​แขก​ ซอยสุวินวงศ์​ 80 แขวงลำผักชี​ เขต​หนองจอก​ โดยสวนดังกล่าว​มีขนาดพื้นที่กว่า​ 5 ไร่​ ซึ่ง​อยู่​ในช่วงการดำเนิ​นการปรับปรุง​พื้นที่สาธารณะ​ และออกแบบจัดสวนและสิ่งปลูกสร้าง​โดยฝ่ายโยธาและฝ่ายรักษา​ความสะอาด​และ​สวนสาธารณะ​
⏩​ ตรวจความเรียบ​ร้อย​ การจัดระเบียบ​ผู้ค้า​นอกจุดผ่อนผัน​ บริเวณ​ปากซอยสุวิน​ท​วงศ์​ 64​ แขวง​ลำผักชี​ เขต​หนองจอก​ โดยมีนาย​ศุภกฤต บุญ​ขันธ์​ ผู้​อำนวยการ​สำนักเทศกิจ​และเจ้าหน้าที่​สำนัก​เทศกิจ​ร่วมลงพื้นที่และให้ข้อมูล​ด้วย
แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200