Search
Close this search box.
กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร
🌳 (17 ก.ย. 67) สำนักพัฒนาสังคม โดยนางสาวรุ่งนภา ตรีแก้ว ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมเกษตรกรรม สำนักงานการส่งเสริมอาชีพ มอบหมายให้ ในฐานะอนุกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร ร่วมลงพื้นที่องค์กรเกษตรกร ณ ที่ทำการกลุ่มมะพร้าวแก้วริมคลอง แขวงคลองสิบสอง เขตหนองจอก
🪴โดยในวันนี้ เป็นการเข้าประชุมร่วมกับองค์กรเกษตรกรและสมาชิกผู้เข้าร่วมโครงการที่ได้รับอนุมัติเงินงบประมาณฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ประจำปีงบประมาณ 2567 เพื่อสร้างความเข้าใจแนวทางการบริหารโครงการ ขั้นตอนการปฏิบัติตามระเบียบ กฎเกณฑ์การเบิกจ่ายงวดงาน งวดเงินตามแผน พร้อมจัดทำสัญญากู้ยืม และส่งเอกสารการเบิกจ่าย
🌟โอกาสนี้ สำนักพัฒนาสังคม ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ กลุ่ม/สมาชิก เกษตรกร ดังนี้
1. การสมัครขอรับการตรวจประเมินมาตรฐานสินค้าเกษตร ของกรุงเทพมหานคร Bangkok G เป็นการเพิ่มมูลค่า ผลผลิตและให้สินค้าเกษตรเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค
2. นำผลผลิตการเกษตรมาจำหน่าย ในตลาดเกษตรกร farmers market ณ สำนักงานเขต และสวนสาธารณะของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วมโครงการ
🌟กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร จัดตั้งตามพระราชบัญญัติกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร พ.ศ.2542 (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2544 และ (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2563 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการรวมกลุ่มของเกษตรกรในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและการแก้ไขปัญหาของเกษตรกร ส่งเสริมและสนับสนุนการฟื้นฟูและพัฒนาอาชีพเกษตรกรรมของเกษตรกร พัฒนาความรู้ในด้านเกษตรกรรมหรือกิจกรรมที่เกี่ยวเนื่องกับเกษตรกรรม สร้างความเข้มแข็งให้เกษตรกร พัฒนาศักยภาพในการพึ่งพาตนเองและเกื้อกูลซึ่งกันและกันระหว่างเกษตรกร และดำเนินการแก้ไขปัญหาหนี้ในระบบของเกษตรกร
แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200