Search
Close this search box.
ไฟไหม้ โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกู้ภัย กปก.6 สปภ.กทม.

ไฟไหม้ โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกู้ภัย กปก.6 สปภ.กทม.

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางขุนเทียน กปก.6

1. ระงับเหตุเพลิงไหม้ภายในตู้พ่นสีโครงสร้างเหล็ก ขนาด 20 ตารางเมตร เป็นสีชนิดแห้งไว ไม่มีเครื่องอบความร้อน เพลิงลุกไหม้เสียหายเฉพาะภายในตู้พ่นสี ไม่มีความเสียหายต่อโครงสร้างอาคาร เป็นอาคารคอนกรีตชั้นเดียวหลังคาเมทัลชีท สาเหตุเกิดจากประกายไฟของหินเจีย กระเด็นเข้าไปภายในตู้พ่นสี ทำให้เกิดเพลิงไหม้ พนักงานบริษัทช่วยกันใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ ที่เกิดเหตุบริษัท สหมิตรถังแก๊สจำกัดมหาชน เลขที่ 92  ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ซอยเทียนทะเล 7 แยก 4 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. น.ส.นิชารัตน์ สุทธิมณีพัฒน์ อายุ 27 ปี เป็นเจ้าหน้าที่อาคาร

2. ระงับเหตุแก๊สหุงต้มรั่วไหล ที่เกิดเหตุตลาดภายใน ซ.เทียนทะเล 2 ร้านกาแฟ ไม่สามารถปิดวาวล์แก๊สได้ จนท.จึงทำการระบายแก๊ส จนหมด ขุนเทียน 3-2 ผู้รายงาน

3. ชุดปฏิบัติการ ระงับเหตุเพลิงไหม้ บางกระดี่ 8 ภายใต้การบัญชาการเหตุการณ์ของ ผู้อำนวยการกองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 5 และ 6  ดำเนินการด้วยความเรียบร้อย

นักดับเพลิงและกู้ภัย หนองแขม กปก.6

1. ระงับเหตุไฟฟ้าลัดวงจรบริเวณตัวเบรกเกอร์ ภายในตู้ควบคุมไฟฟ้าภายในบ้าน เสียหายเฉพาะ ตัวเบรกเกอร์ ไม่มีผลกระทบกับตัวอาคาร เจ้าของบ้านชื่อนายธนาคุปต์ เหล่าไผ่ อายุ 40 ปี ที่เกิดเหตุเลขที่ 43/333 หมู่บ้านทวีทอง ซอยเพชรเกษม 110 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ 5 นาย  หน่วยงานสนับสนุน อาสาสมัครในพื้นที่ ผู้ควบคุม หนองแขม4-2 ผู้รายงาน หนองแขม4-5

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางแค กปก.6

1. ระงับเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ที่เกิดเหตุหมู่บ้านเมโทรเพชรเกษม 48 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กทม. เจ้าหน้าที่ใช้ถังดับเพลิงทำการดับเพลิงสงบ เจ้าหน้าที่ 3 นาย ผู้รายงานบางแค 41

2. ระงับเหตุไฟฟ้าลัดวงจรที่หม้อแปลงขนาด 500 kva เสียหายที่ขั้วไฟ 3 เฟส 1 ขั้ว เพลิงสงบก่อนรถดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุภายในปั๊มบางจาก ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. ผู้รายงาน บางแค 31

3. ระงับเหตุเพลิงไหม้ห้องเก็บอุปกรณ์ดับเพลิงอาสาสมัครฐานอ่างแก้ว ลักษณะสิ่งปลูกสร้างเป็นโครงเหล็กชั้นเดียวมุงด้วยเมทัลชีท สถานที่เกิดเหตุภายในวัดอ่างแก้ว ถนนเทอดไท แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. มีนายทศพล สุขแสง อายุ 41 ปี เป็นหัวหน้าหน่วย เพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งหมด พื้นที่เพลิงไหม้ประมาณ 16 ตารางเมตร เพลิงสงบก่อนรถดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุ สาเหตุเกิดจากแบตจักรยานไฟฟ้าระเบิด หน่วยงานสนับสนุนอาสาสมัคร อปพร. เทศกิจ อยู่ในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลภาษีเจริญ ผู้รายงาน บางแค 31

4. ระงับเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ที่เสาไฟฟ้าริมถนน ลุกไหม้สายเคเบิ้ล ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยบางแวก22 ใกล้บ้านเลขที่ 66 ถ.บางแวก แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กทม. เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ เจ้าหน้าที่ 3 นาย ผู้รายงานบางแค41

นักดับเพลิงและกู้ภัย ราษฎร์บูรณะ กปก.6

1. ระงับเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่เกิดเหตุบ้าน 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ เลขที่ 107/1 ซอยประชาอุทิศ 14 แขวง/เขตราษฎรบูรณะ กทม. แม่ชีอ้วนสมจิน แซ่บุ้ง อายุ 73 ปี เป็นเจ้าของ ได้ปล่อยเช่าและอยู่ระหว่างการรื้อถอน พื้นที่เพลิงไหม้ เสียหายที่นอนฝ้าเพดาน พื้นที่เพลิงไหม้ประมาณ 5 ตารางเมตร ประชาชนและอาสาสมัครใช้ผงเคมีแห้งและนำ้ทำการดับเพลิงสงบก่อนรถดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุ หน่วยงานสนับสนุน อาสาสมัคร อพปร. สน.ท้องที่

2. นายประสิทธิ์ พลหล้า หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยราษฎร์บูรณะ พร้อม จนท.14 นาย ระงับเหตุเพลิงไหม้กองขยะภายในบริเวณบ้าน ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 38 พื้นที่เพลิงไหม้ประมาณ 4 ตารางเมตร ประชาชนและอาสาสมัครใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบก่อนรถดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุ ไม่ส่งผลกระทบต่อตัวบ้าน ที่เกิดเหตุเลขที่ 37/1 ซอยสุขสวัสดิ์38 แยก 4 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร โดยมีคุณชุลีกรณ์ ศิริเวทิน อายุ 50 ปี เป็นเจ้าของบ้าน @ บูรณะ 1-1

นักดับเพลิงและกู้ภัย ทุ่งครุ กปก.6

1. นางสาววาสนา ถาวรจันทร์ หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยทุ่งครุ ควบคุมเจ้าหน้าที่ 16 นาย พร้อมรถดับเพลิง 4 คัน ระงับเหตุอุ่นอาหารทิ้งไว้ เพลิงได้ลุกไหม้เสียหาย เฉพาะภาชนะหุงต้มและโต๊ะไม้ อาสาสมัครใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบก่อนเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุ พื้นที่เพลิงไหม้ประมาณ 1 ตารางเมตร  มีนายสมพงษ์ เกตุขุนทอง อายุ 70 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ระหว่างเกิดเหตุไม่อยู่บ้าน ที่เกิดเหตุ 31 ซ.ประชาอุทิศ 56 ถ.ประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม. หน่วยงานสนับสนุน อาสาสมัครในพื้นที่ ทุ่งครุ 1-3 รายงาน

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200