Search
Close this search box.
ฝึกอบรม ซ้อมหนีไฟ เตรียมพร้อมไว้ จะได้ปลอดภัย โทร.199 เรียก กปก.4 กปก.5 กปก.6 และกลุ่มฝึกอบรม สยภ. สปภ.กทม.

ฝึกอบรม ซ้อมหนีไฟ เตรียมพร้อมไว้ จะได้ปลอดภัย โทร.199 เรียก กปก.4 กปก.5 กปก.6 และกลุ่มฝึกอบรม สยภ. สปภ.กทม.

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย หัวหมาก กปก.4

  1. เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ 2 ให้ความรู้ซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ โรงเรียนศิริเพ็ญ ซอยรามคำแหง 118 แขวง/เขตสะพานสูง กทม.
  2. นายสัจจพร ยุวัฒนา หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยหัวหมาก พร้อมเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมฝึกซ้อมแผนดับเพลิงและอพยพหนีไฟ ประจำปี 2567 รวมกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด สาขาบางกะปิ โดยมีผู้อำนวยการเขตบางกะปิ เป็นประธาน ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ ผลการดำเนินเป็นไปด้วยความเรียบร้อย #หัวหมาก2

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางอ้อ กปก.5

  1. นายโกสินทร์ หรรษาวงศ์ หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางอ้อ พร้อมด้วยหัวหน้าชุดปฏิบัติการที่ ๒ และ หัวหน้าชุดปฏิบัติการที่ ๔ และเจ้าหน้าที่ ร่วมกับศูนย์สาธารณสุขที่ ๓๑ เอิบ-จิตร ทังสุบุตร ฝึกอบรมให้ความรู้ด้านการดับเพลิงเบื้องต้นให้กับประชาชนชุมชนคลองมะนาวภายในจรัญสนิทวงศ์ ๗๙ แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กทม. บางอ้อ ๒-๑

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย ธนบุรี กปก.5

  1. นายสำเริง ผลรัตน์ หน.ส.ดพ.ธนบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ ให้ความรู้การป้องกันและระงับอัคคีภัย และซ้อมอพยพหนีไฟ ได้ถูกต้องเมื่อเกิดอัคคีภัย และฝึกซ้อมการใช้อุปกรณ์ดับเพลิง ได้อย่างถูกวิธี ให้กับศูนย์สาธารณสุข 27 จันทร์ ฉิมไพบูลย์ แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม. #สถานีดับเพลิงและกู้ภัยธนบุรี
  2. นายสะรัฐ มะยม หน.ชุดปฏิบัติการที่ 3 คณะวิทยากร และเจ้าหน้าที่ ส.ดพ.ธนบุรี ร่วมการฝึกซ้อมการป้องกันและระงับภัยจากอัคคีภัย ภายในสำนักงานเขตธนบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้เจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานภายในอาคารสำนักงานเขตธนบุรี มีความรู้ความเข้าใจในการป้องกันและระงับอัคคีภัย

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย ตลาดพลู กปก.5

  1. นายถวัลย์ชัย พรอารีเอกชน หัวหน้าสถานี นำจิตอาสาพระราชทาน เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ 3 และ 4 จำนวน 13 นาย “ซ้อมแผนดับเพลิงขั้นและอพยพหนีไฟ” ให้กับนักเรียนและบุคลากรโรงเรียนวัดบางสะแกนอก แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. (ต.1-2)
  2. ส.ต.ท.ประดิษฐ์ พยุยงค์ ผู้ช่วยหัวหน้า ส.ดพ.ตลาดพลู สังเกตุการณ์ซ้อมแผนฯ ณ “กองอำนวยการร่วม” ตามแผนการจัดตั้งกองอำนวยการฯ ของสำนักงานเขตธนบุรี (ต.1-2)
  3. ร่วมสังเกตุการณ์ซ้อมแผนดับเพลิงและอพยพหนีไฟห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ท่าพระ ถนนรัชดาภิเษก แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม.

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางขุนนนท์ กปก.5

  1. ชุดปฏิบัติการ​ที่ 4 ให้ความรู้การอพยพหนีไฟและการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยเบื้องต้น​ โรงเรียนวัดปากน้ำฝั่งเหนือ​ แขวงริมคลองชักพระ​ เขตตลิ่งชัน​ กทม.
  2. ร่วมซ้อมแผนอพยพหนีไฟ ร.พ.ศิริราช อาคารพระศรีฯ 100 ปี

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย ปากคลองสาน กปก.5

  1. นายสถากร เหลืองคงอยู่ หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยปากคลองสาน พร้อมเจ้าหน้าที่ ร่วมซ้อมแผนดับเพลิงอพยพหนีไฟ โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เป็นที่เรียบร้อย @คลองสาน 3-1

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางแค กปก.6

  1. เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ 3 อบรมให้ความรู้การป้องกันและระงับอัคคีภัยเบื้องต้นแก่ ชุมชนเพชรเกษม 42 ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้าเขตภาษีเจริญ กทม. ผู้รายงาน บางแค 31

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางขุนเทียน กปก.6

  1. ช่วยเหลือประชาชนและให้ความรู้ป้องกันอัคคีภัยพร้อมแจกแผ่นพับความรู้ เรื่องตรวจสอบ/แนะนำการใช้ถังดับเพลิง บริเวณชุมชนในพื้นที่เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย หนองแขม กปก.6

  1. จนท.ชุดปฏิบัติการ 1 ปฏิบัติหน้าที่ให้ความรู้ฝึกอบรมการซ้อมแผนดับเพลิงและการอพยพหนีไฟแก่บุคลากรทางการศึกษาและนักเรียน โรงเรียนมนต์จรัสสิงห์อนุสรณ์ เลขที่ 32 ถ.พุทธมณฑลสาย 3 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม ดำเนินการเรียบร้อย นข.1-1

 

กลุ่มฝึกอบรม สยภ.สปภ.

  1. ดำเนินการประชุมคณะกรรมการประเมินสมรรถภาพผู้ปฏิบัติงานกู้ภัย ครั้งที่ ๓/๒๕๖๗ โดยมี นายยุทธนา เศรษฐนันท์ ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) ในฐานะรองประธานคณะกรรมการ ทำหน้าที่ประธานการประชุม โดยมีคณะกรรมการฯ เข้าร่วมประชุมจำนวน ๑๔ คน
  2. นำคณะนักศึกษา มหาวิทยาลัยนวมินทร์ เรียนนอกสถานที่จริงวิชาปฏิบัติการดับเพลิง 2 โดยนายสนธยา ดำเปลื้อง หัวหน้ากลุ่มงานฝึกอบรม ส่งเจ้าหน้าที่กลุ่มงานฝึกอบรมเป็นวิทยากรให้คำแนะแนวการเติบโตในวิชาชีพที่เรียน ในการเข้ารับราชการ ในสายงานวิชาการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในสังกัดสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร การตรวจเเบบระบบป้องกันอัคคีภัยในอาคารสูง ฝ่ายวิศวกรรมป้องกันอัคคีภัย
  3. ตรวจความพร้อมสถานที่ฝึกปรับสภาพร่างกายและจิตใจ โดยนายสนธยา ดำเปลื้อง หัวหน้ากลุ่มงานฝึกอบรม และคณะครูปกครอง กลุ่มงานฝึกอบรม สำนักงานยุทธศาสตรการป้องกันสาธารณภัย ตรวจความพร้อมการฝึกโครงการหลักสูตรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยขั้นพื้นฐาน รุ่น ๒๑ ก่อนที่จะเดินทางไปฝึกปรับสภาพร่างกายและจิตใจ ณ กองร้อยฝึกอาวุธยุทธวิธี กองกำกับการสนับสนุนทางอากาศตำรวจตระเวนชายแดน ค่ายนเรศวร อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200