Search
Close this search box.
นักบริหารมหานครระดับสูง รุ่นที่ 21 รวมพลังโชว์ 4 ผลงาน พัฒนากรุงเทพฯ ให้น่าอยู่

 

(2 ส.ค. 67) รศ.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมรับฟังการนำเสนอผลงานรุ่น “รวมพลังสร้างสรรค์ เพื่อกรุงเทพฯ ที่ดีกว่า (Better Together)” หลักสูตรนักบริหารมหานครระดับสูง รุ่นที่ 21 โดยมีผู้บริหารจากสำนักการศึกษา สำนักการจราจรและขนส่ง สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว สำนักพัฒนาสังคม สำนักงาน ก.ก. ร่วมรับฟังและให้ข้อเสนอแนะ ณ ห้องมิ่งเมือง ชั้น 4 โรงแรมเดอะทวิน ทาวเวอร์ เขตปทุมวัน

โดยวันนี้เป็นการนำเสนอผลงานของผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรนักบริหารมหานครระดับสูง รุ่นที่ 21 แก่ผู้บริหารกรุงเทพมหานครสู่การนำไปผลักดันโครงการให้เกิดขึ้นจริง ประกอบด้วย 1. โครงการชุมชนปันสุข (Happy Community Hub) เพื่อศึกษาชุมชนตัวอย่างที่มีการบริหารจัดการที่ดี สร้างรูปแบบชุมชนปันสุขอย่างยั่งยืน 2. ทางสัญจรริมคลองสะดวก สะอาด ปลอดภัย รักษ์สิ่งแวดล้อม เพื่อพัฒนาเส้นทางเดิน ทางจักรยานริมคลองบางซ่อน คลองขวางบางโพ และคลองบางโพ ให้เชื่อมโยงกับเส้นทางหลัก 3. ย่านสร้างสรรค์ @ท่าน้ำสรรพาวุธ บางนา เพื่อพัฒนาสวนท่าน้ำและบริเวณโดยรอบที่ขาดการบริหารจัดการให้มีความปลอดภัยและสะดวกสบาย รวมถึงส่งเสริมการท่องเที่ยวและกิจกรรมทางวัฒนธรรม พัฒนาพื้นที่ดังกล่าวให้เป็นย่านสร้างสรรค์ 4. ปรับเพื่อเปลี่ยน “ที่จัดสรรมหาดไทยย่านประเวศ” เพื่อคุ้มครองสิทธิของประชาชนผู้อาศัยในที่ดินจัดสรรมหาดไทยย่านประเวศ และจัดสวัสดิการขั้นพื้นฐานให้กับประชาชนได้ ในการนี้ ผู้บริหารกรุงเทพมหานครได้ให้ข้อเสนอแนะและข้อคิดที่เป็นประโยชน์ เพื่อให้สามารถนำไปต่อยอดและขับเคลื่อนโครงการให้สำเร็จต่อไป

ทั้งนี้ กรุงเทพมหานคร โดยสถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร ได้จัดการอบรมหลักสูตรนักบริหารมหานครระดับสูง รุ่นที่ 21 เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต สำหรับผู้เข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตรนักบริหารมหานครระดับสูง รุ่นที่ 21 ประกอบด้วย ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ประเภทอำนวยการ ระดับต้นขึ้นไป จำนวน 40 คน และบุคลากรจากหน่วยงานต่างสังกัด จำนวน 1 คน รวมทั้งสิ้น 41 คน อบรมระหว่างวันที่ 5 มิ.ย. – 2 ส.ค. 67
———————-

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200