Search
Close this search box.
กทม. พัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานด้านสาธารณสุข เสริมสร้างทักษะเส้นเลือดฝอยให้แข็งแกร่ง

 

(30 ก.ค. 67) ผู้ช่วยศาสตราจารย์เชษฐา ทรัพย์เย็น ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช เป็นประธานกล่าวปิดการอบรม พร้อมมอบวุฒิบัตรแก่ผู้สำเร็จการฝึกอบรมในโครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร หลักสูตรพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานเส้นเลือดฝอยของกรุงเทพมหานคร กลุ่มตำแหน่งสาธารณสุข ประกอบด้วย ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ – ชำนาญการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน – ชำนาญงาน จำนวน 2 รุ่น รวมทั้งสิ้น 119 คน โดยมีผู้บริหารจากมหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร
สำนักการแพทย์ สำนักอนามัย สำนักพัฒนาสังคม สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล ผู้อำนวยการเขต ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอล์ ซีดี ชั้น 1 โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ เขตวัฒนา

ผู้ช่วยศาสตราจารย์เชษฐา ได้กล่าวแสดงความยินดีพร้อมชื่นชมผู้สำเร็จการอบรมทุกคน และได้เน้นย้ำเรื่องการทำงานด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ เพราะผู้ที่ปฏิบัติงานเส้นเลือดฝอยของกรุงเทพมหานคร มีหน้าที่สำคัญในการทำงานเพื่อบรรเทาและแก้ไขปัญหาด้วยความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยให้นำองค์ความรู้เฉพาะด้านมาใช้ในการปฏิบัติงานเพื่อขับเคลื่อนนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครอย่างเป็นรูปธรรม ตลอดจนเพื่อให้บริการแก่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ผู้สำเร็จการอบรมยังได้นำเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาเส้นเลือดฝอยในส่วนของกลุ่มตำแหน่งสาธารณสุข ซึ่งแบ่งเป็นโซนการให้บริการ 7 กลุ่มโซน โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์เชษฐาเป็นคณะกรรมการร่วมกับผู้บริหารของกรุงเทพมหานครจากสำนักและสำนักงานเขตนำร่อง ร่วมรับฟังแนวทางการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ อีกด้วย

สำหรับโครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้มีสมรรถนะ หลักสูตรพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานเส้นเลือดฝอยของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครสังกัดสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มีความรู้ ความเข้าใจ มีทักษะเพิ่มเติมในการปฏิบัติงานและการให้บริการตอบสนองต่อความต้องการของประชาชนอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

———————————–

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200