Search
Close this search box.
ข้าราชการ (คนพิการ) 12 คน ทดลองปฏิบัติราชการวันแรก ผู้บริหาร กทม. ต้อนรับอบอุ่น

 

(23 ก.ค. 67) เวลา 09.00 น. ณ ห้องนพรัตน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) : นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย พญ.วันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร รศ. ทวิดา กมลเวชช และนายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายภาณุมาศ สุขอัมพร ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายณัฐพงศ์ ดิษยบุตร รองปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมผู้บริหารหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับข้าราชการ (คนพิการ) บรรจุใหม่ที่มารายงานตัวเพื่อไปทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการยังหน่วยงานต้นสังกัด

โอกาสนี้ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ได้กล่าวต้อนรับและขอบคุณข้าราชการ (คนพิการ) ทุกคนที่มีความมุมานะสอบคัดเลือกจนได้มาบรรจุ และเลือกเข้ามาปฏิบัติราชการในกรุงเทพมหานคร แต่ละคนมาจากต่างจังหวัดเป็นส่วนใหญ่อาจจะมีความไม่สะดวกบ้าง แต่ก็ไม่ย่อท้อ และขอให้มีความภาคภูมิใจในการได้บรรจุเข้ารับราชการในครั้งนี้ พร้อมทั้งเปล่งประกายความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่ให้เต็มศักยภาพ เน้นนโยบาย “กรุงเทพฯ เป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน” การที่กรุงเทพมหานครรับข้าราชการ (คนพิการ) เข้ามาถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ปรับปรุงกรุงเทพมหานครให้เอื้ออำนวยต่อคนพิการเช่นเดียวกัน ขอให้ทำงานให้สนุก แม้เจอปัญหาในการทำงาน

ด้านปลัดกรุงเทพมหานครได้กล่าวชื่นชมข้าราชการ (คนพิการ) ทุกคน พร้อมย้ำทำงานให้เต็มที่เพราะภายในระยะเวลา 6 เดือนที่เป็นช่วงทดลองงานนี้ หากมีปัญหาหรืออุปสรรคประการใดก็ขอให้อดทน และตั้งใจทำงานให้เกิดประสิทธิภาพ วันนี้ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีมาก เนื่องจากน้อยครั้งที่ผู้บริหารจะเข้ามาร่วมแสดงความยินดีอย่างหนาแน่นเท่าวันนี้ แต่ละสำนักฯ มีพี่เลี้ยงมาคอยดูแลอย่างอบอุ่น และเป็นกันเองอีกด้วย

นอกจากนี้ รองผู้ว่าฯ ทวิดา และรองผู้ว่าฯ ศานนท์ ได้กล่าวต้อนรับ และแสดงความมั่นใจในศักยภาพของข้าราชการ (คนพิการ) ทุกคนที่สามารถฝ่าด่านต่าง ๆ จนสามารถเข้ามาบรรจุพร้อมปฏิบัติงานได้ในวันนี้ ขอเป็นกำลังใจให้ และหากมีอุปสรรคในการทำงานก็พร้อมที่จะสนับสนุน

ส่วน ที่ปรึกษาฯ ภาณุมาศ ได้กล่าวว่า ข้าราชการ (คนพิการ) ทุกคนถือเป็นคนต้นแบบของคนพิการ ทั้งในเรื่องของความพยายาม และความรู้ความสามารถที่มี หลังจากนี้ขอให้ทำงานให้เต็มที่ นึกถึงประชาชนและเพื่อนคนพิการเป็นหลัก

—————————

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200