Search
Close this search box.
พัฒนาต้นแบบแพลตฟอร์ม SoSafe (Traffy Fondue ด้านสังคม)

 
🍀 (11 ก.ค. 67) ห้องประชุมชั้น 3 สำนักพัฒนาสังคม : สำนักพัฒนาสังคม ร่วมกับสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าโครงการพัฒนาต้นแบบแพลตฟอร์ม SoSafe (Traffy Fondue ด้านสังคม) การฝึกอบรมเพื่อเปิดใช้งานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และแนวทางในการดำเนินโครงการในพื้นที่กรุงเทพมหานครในระยะต่อไป สรุปสาระสำคัญ ดังนี้
– คณะผู้วิจัยได้นำเสนอผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาต้นแบบแพลตฟอร์ม SoSafe (Traffy Fondue
ด้านสังคม) ที่ผ่านมา
– ที่ประชุมได้ร่วมให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับหน่วยงานแรกรับ หน่วยงานสนับสนุน และกระบวนการส่งต่อข้อมูลเพื่อให้ความช่วยเหลือกลุ่มเป้าหมายในแต่ละประเด็นปัญหา เพื่อให้สอดคล้องกับบทบาท ภารกิจ และขั้นตอนการทำงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
– ร่วมกันให้ข้อมูลสำหรับกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้าร่วมฝึกอบรมเพื่อเปิดใช้งานแพลตฟอร์ม SoSafe (Traffy Fondue ด้านสังคม) ซึ่งมีกำหนดจัดกิจกรรมปลายเดือนสิงหาคม 2567
🍀สำหรับผู้ร่วมประชุม ประกอบด้วย ผู้อำนวยการส่วนกิจการผู้สูงอายุและคนพิการ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานสวัสดิการสังคม พร้อมด้วยผู้ปกครองสถานสงเคราะห์บ้านผู้สูงอายุบางแค 2 หัวหน้ากลุ่มงานจัดสวัสดิการสตรี ครอบครัว และผู้ด้อยโอกาส หัวหน้ากลุ่มงานจัดสวัสดิการผู้สูงอายุและคนพิการ และเจ้าหน้าที่สำนักงานสวัสดิการสังคม ผู้แทนกองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ (UNFPA) ที่ปรึกษาโครงการและผู้วิจัย ผู้แทนกลุ่มนวัตกรรมดิจิทัลสำหรับเมือง สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)
แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200