Flag
Search
Close this search box.
เจ็บกาย แต่ใจฟูสปภ.มอบเงินสวัสดิการฯ ปลอบขวัญเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ

เจ็บกาย แต่ใจฟู
สปภ.มอบเงินสวัสดิการฯ ปลอบขวัญเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ


วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 น. นายสุริยชัย รวิวรรณ ผู้อำนวยการสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มอบเงินสวัสดิการข้าราชการและลูกจ้างสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ปลอบขวัญเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ จำนวน 5 ราย ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารกองปฏิบัติการดับเพลิง สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
สำหรับเจ้าหน้าที่ทั้ง 5 ราย ประกอบด้วย
1. นายกันทรากร ชัยประภา พนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญงาน สถานีดับเพลิงและกู้ภัยหนองแขม กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 6
2. นายนิรันดร์ แก้วประหลาด พนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญงาน สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพญาไท กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 1
3. สิบเอกณรงค์กร จิ้นมณี พนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญงาน สถานีดับเพลิงและกู้ภัยปากคลองสาน กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 5
4. นายสุบิน กรมไธสง พนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญงาน สถานีดับเพลิงและกู้ภัยทุ่งครุ กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 6
5. นายสรายุทธ มินทมอน พนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญงาน สถานีดับเพลิงและกู้ภัยหนองแขม กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 6
ผู้อำนวยการสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยได้กล่าวให้กำลังใจและขอบคุณที่ทุ่มเทปฏิบัติงาน ทั้งนี้ ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนเพิ่มความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่ให้มากขึ้นด้วย

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200