Flag
Search
Close this search box.
ผู้ว่าฯ กทม. ร่วมแสดงความยินดีหอการค้าไทย-อิตาเลียนเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ย้ำ กทม. พร้อมรองรับการลงทุน

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เข้าร่วมงานเลี้ยง วานนี้ (7 พ.ค. 67) ณ หอการค้าไทย-อิตาเลียน เพื่อแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสการเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของหอการค้าไทย-อิตาเลียน โดยมีสมาชิกหอการค้าไทย-อิตาเลียน ผู้แทนจากหน่วยงานเอกชนและภาครัฐเข้าร่วมแสดงความยินดีด้วย เช่น คุณเปาโล ดีโอนิชี (H.E. Mr. Paolo Dionisi) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิตาลีประจำประเทศไทย และเจ้าหน้าที่ระดับสูงของสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิตาลีประจำประเทศไทย คุณวีเบ็คเก้ รีสซอน ไรเว็ค ประธานหอการค้าร่วมต่างประเทศในประเทศไทย (JFCCT) และหอการค้าแห่งประเทศไทย เป็นต้น

ในการนี้ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้มอบดอกไม้แสดงความยินดีให้กับคุณเฟเดริโก้ คาร์ดินี (Mr. Federico Gardini) ประธานหอการค้าไทย-อิตาเลียน และร่วมตัดริบบิ้นเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของหอการค้าไทย-อิตาเลียนร่วมกับแขกผู้มีเกียรติ

โดยผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การขยายพื้นที่สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของหอการค้าไทย-อิตาเลียนเป็นสัญญาณที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าสภาพแวดล้อมในการทำธุรกิจในกรุงเทพมหานครอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งกรุงเทพมหานครมุ่งมั่นที่จะร่วมมือและสนับสนุนในการดึงดูดนักธุรกิจเข้ามาลงทุนในกรุงเทพมหานครอย่างต่อเนื่องในอนาคต
—————————

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200