Search
Close this search box.
ปลัดกทม. ร่วมเปิด GO Wholesale รามคำแหง 127 ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร ที่จะมาปลุกพลังผู้ประกอบการย่านบางกะปิ

(30 เม.ย. 67) พญ.วันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร Go Wholesale สาขารามคำแหง 127 เขตบางกะปิ

ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การจัดให้มี Wholesale ใหญ่แบบนี้เป็นการอํานวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคและผู้ประกอบการ แต่เบื้องหลังความสะดวกที่ว่านี้ยังมีคุณประโยชน์อย่างมหาศาลกับภาคเศรษฐกิจ ภาคเกษตรกรรม และภาคประชาชน เพราะวันนี้ภาคเกษตรกรรมต้องการตลาด ภาคเศรษฐกิจต้องการแหล่งสินค้าที่มีคุณภาพ และอํานวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคแบบครบวงจรในจุดเดียว ระบบการบริหารจัดการที่ครบวงจรจึงเป็นเรื่องที่กรุงเทพมหานครสนับสนุน และยินดีอย่างยิ่งที่ Go Wholesale ได้เกิดขึ้นที่นี่ เพราะย่านบางกะปินั้นเป็นย่านแห่งโอกาสขนาดใหญ่ที่ ณ วันนี้เป็นย่านแห่งการพัฒนาในหลายด้าน ฉะนั้นที่ตั้งแห่งนี้จึงเป็นทําเลที่ได้ประโยชน์กับทุกภาคส่วน ในนามของกรุงเทพมหานครต้องขอแสดงความยินดี และอยากเห็นการเติบโตที่ว่านี้ในมิติต่าง ๆ ขอให้กิจการแห่งนี้ยังประโยชน์ให้กับชุมชนและบริเวณรอบข้างนี้ด้วยเช่นกัน

โอกาสนี้ กรุงเทพมหานคร ได้รับมอบการสนับสนุนวัตถุดิบคุณภาพดีจาก Go Wholesale ให้กับสำนักงานเขตบางกะปิ เพื่อนำไปใช้ในการเรียนการสอนการประกอบอาหารที่สามารถสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้แก่ผู้เข้าอบรม ในศูนย์ฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร เขตบางกะปิ ซึ่งจะเป็นการช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจของครัวเรือนและชุมชนต่อไป

สำหรับ โก โฮลเซลล์ (GO Wholesale) ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร จุดหมายใหม่เพื่อผู้ประกอบการในระบบสมาชิก ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดสาขารามคำแหง 127 แล้ววันนี้ เพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองที่หนาแน่นไปด้วยผู้ประกอบการร้านอาหารทุกขนาด รวมถึงสตรีทฟู้ด และร้านค้าปลีกขนาดเล็ก โดยปัจจุบัน ย่านรามคำแหง บางกะปิ เป็นทำเลที่น่าจับตามอง เพราะอยู่บริเวณฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ และมีจุดเชื่อมต่อกับถนนสำคัญหลายสาย นอกจากนี้ยังมีมหาวิทยาลัยชื่อดังหลายแห่ง สนามกีฬาขนาดใหญ่ และยังเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้ม ส่งผลให้เกิดการขยายตัวทางการค้าและผู้ประกอบการร้านอาหารจำนวนมาก GO Wholesale จึงพร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารในย่านนี้ ที่ต้องการคุณภาพวัตถุดิบที่สด สะอาดเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค และมีให้เลือกสรรมากมายในราคาที่เหมาะสม

พิธีเปิดในวันนี้มี คุณสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ กรรมการ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) คุณสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจในประเทศไทยและต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้บริหารสำนักงานเขตบางกะปิ สำนักงานเขตสะพานสูง และผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงาน

———-

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200