Flag
Search
Close this search box.
เขตลาดพร้าว เวทีการติดตามประเมินผลเพื่อการเรียนรู้และพัฒนาระดับหน่วยจัดการ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567



วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2567 เวลา 08.30 น. นายนภพล มนต์มนัสสิทธิ ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว มอบหมายนางสาวกัลยา บุญแดง ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว เป็นประธานในเวทีการติดตามประเมินผลเพื่อการเรียนรู้และพัฒนาระดับหน่วยจัดการ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567

ซึ่งการดำเนินการของหน่วยจัดการ สสส. เขตลาดพร้าว ได้รับงบประมาณสนับสนุนจาก สสส. เขตลาดพร้าว โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ชุมชนดำเนินกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาพในชุมชน รวมไปถึงการพัฒนาพื้นที่ร่วมกับสำนักงานเขตและศูนย์บริการ สาธารณสุข 66

ในการลงพื้นที่ขับเคลื่อนสร้างเสริมสุขภาพของประชาชนในพื้นที่ร่วมกัน ทำให้ชุมชนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้รับประโยชน์ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ลดโรค ลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรค มีความรู้ ในการปฏิบัติตนให้ห่างไกลจากโรค

โดยมีนางสาวรุ่งทิวา เกตุสุวรรณ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม นางสาววิกานดา สังวรราชทรัพย์ ประธานชมรม ผู้นำชุมชนเขตลาดพร้าว ศูนย์บริการสาธารณะสุข 66 อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (อพม.) อาสาสมัครสาธารณสุข กทม. (อสส.) เขตลาดพร้าว เจ้าหน้าที่เขต คณะกรรมการชุมชนและประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรม ณ ห้องประชุม ชั้น 9 สำนักงานเขตลาดพร้าว

ภาพ : ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เขตลาดพร้าว
ข่าว : กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ เขตลาดพร้าว

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200