Flag
Search
Close this search box.
เขตลาดกระบัง ลุยต่อเนื่อง จัดระเบียบทางเท้า สร้างความปลอดภัยให้ประชาชน


(19 ก.พ.67) เวลา 09.30 น.
นายชัชญา ขำจันทร์ ผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง พร้อมด้วยนายแสวง จันทพันธ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต และหัวหน้าฝ่าย ปกครอง เทศกิจ รักษาความสะอาด ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ นำเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่จัดระเบียบทางเท้าตั้งแต่ซอยลาดกระบัง 46 จนถึงคลองหนองคา

โดยผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง นำเจ้าหน้าที่เดินตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยบนทางเท้า ดำเนินการจัดเก็บสายสื่อสาร ปลดป้ายโฆษณาที่กีดขวางทางเดินบดบังทัศนวิสัย และป้ายประกาศที่ไม่ได้รับอนุญาต จัดเก็บขยะวัสดุชิ้นใหญ่ เช่น เศษปูน เศษเหล็ก เศษไม้ ขยะอันตราย กำจัดวัชพืชที่ขึ้นตามป้ายรถเมล์ ตัดแต่งกิ่งไม้ปรับปรุงเพิ่มทัศนวิสัยการจราจร กวาดเก็บฝุ่นพง เศษดินเศษปูน จัดเก็บกระถางต้นไม้ สิ่งของที่รุกล้ำทางเท้าสาธารณะ รวมทั้งซ่อมแซมพื้นผิวทางเท้าที่ชำรุดเสียหาย เพื่อความปลอดภัยของประชาชน และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง

สำหรับปฏิบัติการลงพื้นที่จัดระเบียบทางเท้า สำนักงานเขตลาดกระบังมีแผนดำเนินการเป็นประจำทุกวันจันทร์ ตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 9ด้าน9ดี “เดินทางดี”

ทั้งนี้ ได้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ค้าขายริมทางเท้า ห้ามตั้งวางสิ่งของรุกล้ำหรือกีดขวางทางเดิน รวมทั้งให้คำแนะนำการดูแลรักษาความสะอาด นอกจากนี้ ยังได้ประสานหน่วยงานภายนอกร่วมแก้ไขปัญหาเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่

 

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200