Flag
Search
Close this search box.
ปฐมนิเทศครูผู้ช่วย กทม.

 17 ม.ค. 67 เวลา 08.30 น. นายธนกร ไชยศรี ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา ประธานพิธีเปิดการฝึกอบรมโครงการปฐมนิเทศข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร รุ่นที่ 1-5 ประจำปี 2567 โดยมีนายพรนิวัฒน์ แป้นเพชร ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่สถาบันพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร และครูผู้เข้ารับการอบรมให้การต้อนรับ

🌟การฝึกอบรมโครงการปฐมนิเทศข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร รุ่นที่ 1-5 ประจำปี 2567 นี้ ได้รับเกียรติจาก ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา (นายธนกร ไชยศรี) เป็นผู้บรรยาย ในหัวข้อ “นโยบายการจัดการศึกษากรุงเทพมหานคร”

📝นโยบายการศึกษาของ ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา (นายธนกร ไชยศรี) ได้แก่ 1.ลดภาระครูและบุคลากรทางการศึกษาให้เป็นรูปธรรม 2.ลดการบ้านเพิ่มการเรียนรู้ และพัฒนาทักษะให้เด็กสนุกกับการค้นคว้า 1 ข้ ได้ทุกวิชา 3.การเปลี่ยนนโยบายสู่การปฏิบัติด้วยแนวทาง OKR มุ่งผลสัมฤทธิ์ให้เห็นเป็นเชิงประจักษ์

📍ทั้งนี้การฝึกอบรมโครงการปฐมนิเทศข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร รุ่นที่ 1-5 ประจำปี 2567 แบ่งเป็น 4 กิจกรรม ประกอบด้วย
กิจกรรมที่ 1 พิธีเปิดโครงการปฐมนิเทศฯ อบรมแบบไป-กลับ (17 ม.ค. 67)
กิจกรรมที่ 2 การฝึกอบรมภาควิชาการ อบรมแบบไป-กลับ จำนวน 5 วัน (ระหว่างวันที่ 22 ม.ค. – 6 มี.ค. 67)
กิจกรรมที่ 3 การพัฒนาจิตพิชิตงาน อบรมแบบไป-กลับ (6 มี.ค. 67) ณ วัดราชาธิวาสวิหาร
กิจกรรมที่ 4 การฝึกอบรมบุคลากรทางการลูกเสือหรือผู้บังคับบัญชายังกาชาด อบรมแบบพักค้าง จำนวน 3 วัน 2 คืน และอบรมออนไลน์ จำนวน 3 ชั่วโมง (ระหว่างวันที่ 3 พ.ค. – 19 ก.ค. 67)

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200