Flag
Search
Close this search box.
เขตสัมพันธวงศ์ รับการตรวจประเมินความพร้อมมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2567

วันที่ 8 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. นายวัลลภ เกียรติวรศรีกุล ผู้อำนวยการเขต สัมพันธวงศ์ มอบหมาย นางสาวสุวดี ไพอนนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับคณะผู้ตรวจราชการ นำโดย นางเอื้อกมล รักษ์สีทอง ผู้ตรวจราชการสูง พร้อมคณะ 

เพื่อตรวจสอบความพร้อมของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ประจำปี 2567 ตามเกณฑ์ประเมินในด้านต่างๆ ทั้งในด้านกายภาพ การจัดพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและผู้พิการ ทางลาดขึ้นลงสำหรับรถเข็นผู้พิการ ห้องน้ำสำหรับผู้พิการ ฯลฯ ด้านคุณภาพ และด้านผลลัพธ์ในการดำเนินงาน เช่น การให้บริการของเจ้าหน้าที่, ความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อราชการ เข้าถึงง่าย, การใช้เทคโนโลยีมาช่วยในการให้บริการ และความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ♿️

ทั้งนี้ คณะผู้ตรวจราชการฯ ได้ให้คำแนะนำและข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นการปรับปรุงและพัฒนาศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ในการให้บริการประชาชนให้ได้รับความสะดวกรวดเร็ว และเข้าถึงง่าย ก่อให้เกิดการบริการที่มีประสิทธิภาพและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการจากหน่วยงานต่อไป

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200