Flag
Search
Close this search box.
#เขตมีนบุรี #ขอเชิญชวนประชาชน เยี่ยมชม “การฝึกอาชีพนอกสถานที่” รับบริการฟรี สร้างประสบการณ์ สร้างอาชีพ
>>นายศักดิ์ชัย ใสสุข ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี😊🙏 แจ้งว่า สำนักงานเขตมีนบุรี ร่วมกับ ศูนย์ฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร มีนบุรี 🎊จัดกิจกรรมศูนย์ฝึกอาชีพนอกสถานที่ 💐บริเวณด้านหลังอาคารพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นเมืองมีนบุรี ในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น. นี้ 🌹
>>จึงขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจ ร่วมเยี่ยมชมกิจกรรมฯ พร้อมเปิดรับสมัครผู้เข้ารับการฝึกอาชีพฯ ในวันดังกล่าว ซึ่งภายในกิจกรรมมีการสอนวิชานวดแผนไทย วิชาตัดผมชาย✂️ และวิชาศิลปะประดิษฐ์ (ทำกระทง)🪷 โดยให้บริการนวดคอ บ่า ไหล่ และตัดผมฟรี💆 และฝึกอาชีพสาธิตให้กับผู้เข้ารับการฝึกอบรมวิชาชีพและประชาชนทั่วไป เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้ทราบถึงการฝึกอาชีพ และการสร้างอาชีพเสริม เพิ่มเติมอาชีพใหม่ 🏖️
>>สอดคล้องตามนโยบาย🤝 #ฝึกอาชีพพัฒนาทักษะยุคใหม่ตอบโจทย์ตลาดงาน ด้าน #เศรษฐกิจดี #เรียนดี ของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร🧒🏻👧🏻 เพื่อรองรับการประกอบอาชีพหลักหรืออาชีพเสริม และการสนับสนุนการพัฒนาบุคลากรเข้าสู่ระบบแรงงานเอกชนเพื่อเพิ่มโอกาสให้นักเรียนมีงานทำหลังจบจากหลักสูตรแล้ว☀️🌈 และ กทม.จะติดตามประสิทธิภาพการทำงานของนักเรียนที่จบการศึกษาเพื่อนำแนวคิดมาปรับปรุงหลักสูตรอย่างต่อเนื่อง☂️
>> ทั้งนี้ “ศูนย์ฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (มีนบุรี)” 👩🏻‍🍳🧑🏻‍🍳 ตั้งอยู่บริเวณ ตลาดนัดกรุงเทพมหานครมีนบุรี (จตุจักร 2) ถนนสีหบุรานุกิจ เขตมีนบุรี นอกจากนี้ยังขยายการฝึกอาชีพบางวิชาไปที่ศูนย์การค้าโลตัส สาขามีนบุรี ถนนสุวินทวงศ์ และบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาร่มเกล้า ถนนร่มเกล้า👨🏻‍🎤 เป็นศูนย์ฝึกอาชีพที่ให้บริการ ฟรี !! สามารถตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนได้อย่างดี ทั้งประชาชนในพื้นที่เขตมีนบุรี 👷🏻‍♂️👷🏻‍♀️และเขตใกล้เคียง โดยการเปิดฝึกอาชีพหลากหลายวิชา มีทั้งหลักสูตรจันทร์-ศุกร์ และหลักสูตรเสาร์-อาทิตย์ เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนที่มีเวลาว่างทั้งในวันธรรมดาและวันหยุด🫶🏻
ภาพ / ข่าว : กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตมีนบุรี
แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200