Search
Close this search box.
RedLife หนังไทยเรื่องแรกที่เบิกโรงใช้บริการ BFMCC ประสานงานการถ่ายทำในพื้นที่กรุงเทพฯ พร้อมฉายแล้ว!

(31 ต.ค. 66) นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่กรุงเทพมหานคร ได้เปิดให้บริการ “ศูนย์ประสานงานการถ่ายทำภาพยนตร์ในพื้นที่กรุงเทพฯ”หรือ Bangkok Filmmaking Coordinator Center (BFMCC) อย่างเป็นทางการไปแล้วนั้น “RedLife” ภาพยนตร์ไทยจาก BrandThink Cinema ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในพื้นที่ของกรุงเทพมหานครเป็นส่วนใหญ่ ได้ใช้บริการของศูนย์ BFMCC ของกรุงเทพมหานคร เพื่อขออนุญาต ประสานงาน และอำนวยความสะดวกในการใช้พื้นที่ ทั้งนี้ RedLife ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ใช้บริการของศูนย์ฯ อีกด้วย

สำหรับศูนย์ BFMCC คือ One Stop Service ในการประสานงานเพื่อขออนุญาตถ่ายทำภาพยนตร์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมถึงการให้ข้อมูลกฎระเบียบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อลดขั้นตอน เพิ่มความชัดเจน อำนวยความสะดวกให้ทั้งกองถ่ายภาพยนตร์ไทย และภาพยนตร์จากต่างประเทศสามารถดำเนินการได้อย่างสะดวกและรวดเร็วจบในที่เดียว ศูนย์ฯ ตั้งอยู่ที่อาคารทำการส่วนการท่องเที่ยว (ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว) ถนนพระอาทิตย์ เขตพระนคร ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือประสานขออนุญาตถ่ายทำภาพยนตร์ได้ที่โทรศัพท์: 0 2203 2749 , 0 2225 7612 – 3 Email : [email protected]

และสำหรับ RedLife ว่าที่ภาพยนตร์ไทยคุณภาพสุดร้องแรงอีกหนึ่งเรื่อง เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับเลือกเข้าประกวดใน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียวครั้งที่ 36 (TIFF) ในสาย Asian Future และได้จัดฉายรอบเวิลด์พรีเมียร์ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว¬¬ ซึ่งผ่านการฉายรอบ Gala Premier ในไทยไปเมื่อคืนวานนี้ (30 ต.ค. 66) จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ให้ผู้ชมได้พิสูจน์คุณภาพและเสพสถานที่ถ่ายทำในกรุงเทพฯ 2 พฤศจิกายน นี้

#กรุงเทพมหานคร #สังคมดี #เศรษฐกิจดี
#BFMCC #BangkokFilmmakingCoordinatorCenter
#Redlife #BrandThinkCinema
#สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200