Search
Close this search box.
ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ร่วมแปะเหรียญการกุศลบนถนนสีลม ระดมเงินบริจาคช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส

 

 

(27 ต.ค. 66) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานร่วมในพิธีเปิดงานเหรียญกุศลบนถนนสีลม 2023 (Coins on Silom 2023) ซึ่งเป็นงานระดมเงินบริจาคเพื่อการกุศล จัดโดยสโมสรโรตารี กรุงเทพใต้ ณ โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค ถนนพระราม 4 โดยมี นายแอรอน เฮนรี่ (Mr. Aron Henry) นายกสโมสรโรตารี กรุงเทพใต้ นายวิชัย ชีวกนิษฐ์ ผู้ว่าการภาค โรตารีสากล เขต 3350 

นางวิยะดา ศรีนาคนันทน์ ประธานบริหาร บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีเปิดงาน

 

 

สำหรับกิจกรรม คือการวางพรมแดงที่ทำมาจากเทป 3เอ็ม สีแดงบนทางเท้าถนนสีลม เพื่อแสดงถึงสัญลักษณ์ของผู้สนับสนุน โดยมี ชาวโรตารีและอาสาสมัครมารับบริจาคเงินจากประชาชนทั่วไป ซึ่งผู้บริจาคจะได้รับ “เหรียญ” (สติกเกอร์) แล้วนำไปติดไว้บนพรมแดงเพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนการบริจาค โอกาสนี้ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ได้ร่วมติดสติกเกอร์เหรียญบนพรมแดงดังกล่าวด้วย

 

การจัดงาน Coins on Silom 2023 ในครั้งนี้ เป็นการจัดงานประจำปีครั้งที่ 24 ของสโมสรโรตารี กรุงเทพใต้ สำหรับเงินบริจาคที่ได้รับ ทางสโมสรฯ จะนำไปช่วยเหลือเด็กพิการและผู้ยากไร้ในประเทศไทยที่มีรายได้น้อย และอยู่ในพื้นที่ห่างไกลผ่านทางการติดตั้งเครื่องกรองน้ำในโรงเรียน รวมถึงการส่งมอบหนังสือให้แก่ห้องสมุด และสิ่งจำเป็นอื่น ๆ เพื่อให้ผู้ด้อยโอกาสได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น

———

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200