Flag
Search
Close this search box.
เตรียมพร้อมรร.กทม.แข่งวิชาการ ปี 67

วันที่ 17 ต.ค. 66 เวลา 13.30 น. นางสาวศุภร คุ้มวงศ์ รองผู้อำนวยการสำนักการศึกษา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักการศึกษาเป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการดำเนินโครงการส่งเสริมทักษะวิชาการนักเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1/2566 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนและข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ได้พัฒนาศักยภาพทางด้านวิชาการ และแสดงความรู้ ความสามารถทางด้านวิชาการ มีวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลทางด้านวิชาการและนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน รวมทั้งได้มีโอกาสแข่งขันด้านวิชาการ เพื่อก้าวไปสู่การแข่งขันระดับประเทศ เป็นการยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาของกรุงเทพมหานครต่อไป

ซึ่งการดำเนินโครงการในครั้งนี้กรุงเทพมหานครจัดขึ้นเป็นครั้งแรก และเป็นการคัดเลือกตัวแทนกรุงเทพมหานครเข้าร่วมการแข่งขันทักษะวิชาการและการจัดงานมหกรรมการจัดการศึกษาท้องถิ่น ระดับประเทศต่อไป

เป็นการพิจารณาแผนปฏิบัติงานและเตรียมพร้อมการแข่งขันทักษะทางวิชาการ หลักเกณฑ์ และสัญลักษณ์ และผู้ดูแลรับผิดชอบในการแข่งขัน รวมถึงการกำหนดวัน เวลาและสถานที่ในการจัดการแข่งขัน โดยมีนายทรงศร กัลยา ณ สุนทร รองผู้อำนวยการสำนักการศึกษา หัวหน้าหน่วยศึกษานิเทศก์ ศึกษานิเทศก์ ผู้อำนวยการสถานศึกษา ผู้แทนกองเสริมสร้างสมรรถนะนักเรียนและผู้เกี่ยวข้องร่วมประชุม ณ ห้องประชุมศิรินาม ชั้น 3 สำนักการศึกษา

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200